Thương hiệu hàng đầu về thiết bị y tế tiệt trùng

DNVN - Công ty HASAKY hướng tới phương châm không chỉ bán sản phẩm, trải nghiệm mà còn là uy tín và niềm vui khi có thể mang đến cho khách hàng những thiết bị điện tử y tế tốt nhất.

Công ty TNHH Điện tử Y tế HASAKY tiền thân là công ty TNHH Điện tử Y tế Hoàng Gia, được thành lập ngày 11/6/2004, với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là sản xuất và cung ứng các thiết bị y tế cho ngành y tế.

Trước khi trở thành công ty HASAKY, từ tháng 6/2004 đến tháng 2/2012, công ty hoạt động dưới tên Hoàng Gia và tập trung sản xuất các thiết bị tiệt trùng (Nồi hấp, tủ sấy, tủ ấm), các thiết bị xử lý môi trường (Lò đốt rác thải y tế, hệ thống xử lý nước thải y tế…) các thiết bị bệnh phòng (Máy hút dịch, máy lắc máu…). Công ty HASAKY được đánh giá là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng nồi hấp, tủ sấy, các sản phẩm tiệt trùng trong khối sản phẩm thiết bị y tế.

Ngay từ những ngày đầu, công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng. Cũng bởi vậy mà khách hàng chủ yếu của công ty trong giai đoạn này bao gồm nhiều bệnh viện lớn nhỏ trên toàn quốc. Sản phẩm của công ty đang được sử dụng ở các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hà Nội, bệnh viện Tim Hà Nội, bệnh viện Đa Khoa TW Thái Nguyên, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Hòe Nhai – Hà Nội và các bệnh viện lớn khác ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Một trong những sản phẩm đột phá làm nên tên tuổi của công ty HASAKY là các thiết bị hấp tiệt trùng hoàn toàn tự động với chất lượng cao có dung tích từ 20 lít đến 2.000 lít. Các loại tủ sấy tiệt trùng tự động, với độ ổn định và chính xác cao có dung tích từ 20 lít đến 3.000 lít. Các loại tủ ấm có độ ổn định và chính xác cao có dung tích từ 20 lít đến 420 lít. Bên cạnh các sản phẩm khử trùng, HASAKY cũng hướng tới thị trường sản phẩm thiết bị y tế điều trị trong đông y như đèn hồng ngoại điều trị, giường châm cứu bấm huyệt, tủ thuốc đông y, tủ sấy dược liệu,… Đây là một nước đi sáng tạo và hiệu quả của đội ngũ ban lãnh đạo khi người dân đang ngày càng hướng tới các sản phẩm cổ truyền thiên nhiên sạch tự nhiên.

z3392811019916-40808e7b3b3b8ca99472d8d035932d46-1651803116.jpg
Sản phẩm đèn hồng ngoại điều trị trong đông y do công ty HASAKY sản xuất.

Tất cả sản phẩm của HASAKY đều đã vượt qua nhiều cuộc thử nghiệm chất lượng khắt khe tại các bệnh viện lớn do Bộ Y tế chỉ định trong thời gian quy định. Sau khi trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng đạt chuẩn, các sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành ngày 5/3/2012. Sản phẩm cũng đã được Viện Trang Thiết bị và Công trình Y Tế - Bộ Y Tế kiểm định và đánh giá cao.

Trong hành trình hơn 20 năm kể từ ngày đầu có mặt trên thị trường, công ty HASAKY đã có nhiều bước tiến lớn trong hoàn thiện công nghệ mới, nâng cấp máy móc sản xuất. Công ty sở hữu dây chuyền sản xuất, các quy trình sản xuất quy mô theo tiêu chuẩn của Nhật.

z3392816047144-9c675e74b28e002842d6fd088bb966cf-1651803369.jpg
Những sản phẩm nồi hấp tiệt trùng làm nên tên tuổi cho HASAKY

Nhờ vậy mà công ty HASAKY đã vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp các sản phẩm hàng hóa tiệt trùng với số lượng lớn cho các dự án của Bộ Công An và Bộ Quốc Phòng và đang tham gia cung cấp hàng hóa cho các dự án lớn khác của ngành y tế. Ngoài việc ký hợp đồng đại lý với các công ty có uy tín trên thương trường, HASAKY còn tổ chức mạng lưới bảo hành nhanh, có chất lượng trên toàn quốc giúp người tiêu dùng thêm yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của công ty.

Hiện ông Nhữ Văn Hưng - Trưởng phòng kỹ thuật công ty HASAKY - đang là hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VST). VST là tổ chức 'hậu phương' vững chắc của doanh nghiệp khoa học và công nghệ trên cả nước, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp hội viên. Hiệp hội đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp khoa học công nghệ tại Việt Nam tham gia, trở thành địa điểm quen thuộc để các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu giao lưu, chia sẻ, hợp tác và cùng phát triển.

P.V

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN