Thương hiệu Việt - chất lượng toàn cầu

DNVN - Sau 22 năm, Công ty Cổ phần Sản xuất Gia công và Xuất nhập khẩu Hanel đã từng bước phát triển chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm linh kiện điện tử tới các tập đoàn đa quốc gia.

Công ty CP sản xuất gia công và xuất nhập khẩu Hanel (Hanel PT) là thành viên của Công ty điện tử Hà Nội (Hanel). Ra đời năm 2000, Hanel PT hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công, xuất nhập khẩu các sản phẩm linh kiện, bản mạch chính cho các sản phẩm điện tử. Với hơn 15 năm làm việc với những đối tác quốc tế, Hanel PT đã từng bước tạo dựng uy tín, xây dựng quy trình làm việc với sự chính xác cao và ổn định, tự tin hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gia công và cung ứng.

2image4-1655954202.png
Trụ sở Công ty CP sản xuất gia công và xuất nhập khẩu Hanel (Hanel PT).

Sau hơn 22 năm sản xuất và xuất khẩu sản phẩm linh kiện điện tử, Hanel PT nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp quốc tế, được lựa chọn là đối tác và tham gia vào những chuỗi cung ứng lớn. Hệ thống quy trình, quản trị vận hành chất lượng sản phẩm, cũng như mọi mặt của nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế như ISO9001, ISO14001, IATF16949, chứng nhận tiêu chuẩn kỹ thuật của máy thiết bị.

Chủ tịch HĐQT Công ty Hanel PT– bà Trần Thu Trang là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm linh kiện điện tử cao cấp cung cấp cho các tập đoàn toàn cầu.Đồng thời, bà là nhà sáng chế công nghệ sấy lạnh thông minh SASAKI. SASAKI là thương hiệu máy sấy lạnh, máy sấy nông sản, máy sấy rau củ quả đã từng phục vụ cho nhiều doanh nghiệp trong ngành dược phẩm, thực phẩm. SASAKI mang đến cho khách hàng thiết bị hiệu quả về năng lượng tuần hoàn khí kín, năng lượng bền vững.

SASAKI sở hữu công nghệ độc quyền giữ nguyên mùi - nguyên màu - nguyên vị khi sấy nông, dược, thủy hải sản tạo vị thế cạnh tranh khác biệt và đang đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, việc sở hữu công nghệ này còn hỗ trợ và tạo cơ hội làm giàu, tạo vị thế cạnh tranh cho người nông dân và doanh nghiệp chế biến cả nước.

6image1-1655954202.png
Máy sấy lạnh mang thương hiệu SASAKI.

Với phương pháp sấy lạnh, sản phẩm ra lò sẽ đạt chất lượng sản phẩm tốt hơn nhiều lần bởi nhiệt độ sấy thấp, không ảnh hưởng tới màu sắc tự nhiên cũng như các chất dinh dưỡng, chất khoáng, hoạt chất có trong sản phẩm. Về hiệu suất sử dụng, nhờ công nghệ sấy hoàn toàn khí kín và cân bằng nhiệt, SASAKI giúp làm giảm thiểu tiêu hao năng lượng, tiết kiệm đến 83% so với sấy nhiệt truyền thống, 43% so với máy sấy dùng bơm nhiệt (một máy sấy 100kg/lượt sấy có công suất chỉ tương đương với một chiếc nồi cơm điện). Tự chủ công nghệ và sản xuất, SASAKI có nhiều dòng máy lớn 500kg, 1 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 20 tấn và các kích cỡ lớn theo nhu cầu khách hàng. Đặc biệt sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản, giá Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa lên đến 95%.

Trong tương lai, Hanel PT hướng tới phát triển kinh tế xanh. Không dừng lại ở định hướng, mọi mục tiêu của Hanel PT đều được thể hiện bằng chỉ số, hành động. Doanh nghiệp đưa ra chiến lược cụ thể; đào tạo tư chất cho cán bộ, người lao động và đo sự hài lòng của mỗi người trong công việc. Đối với máy móc, dịch vụ, phải kiểm tra xem có đạt yêu cầu không, gây hại cho môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người như thế nào; sản phẩm xuất khẩu cần đạt tiêu chuẩn gì; mỗi sản phẩm, dịch vụ sau khi xuất hiện trên thị trường đều được đánh giá lại các chỉ số.

hanel-1655954203.png
Tập thể cán bộ nhân viên Hanel PT.

Bà Trang cho biết, trong 22 năm qua, doanh nghiệp luôn theo đuổi 5 lợi ích cốt lõi để từ đó không ngừng phát triển, không ngừng cống hiến. Năm lợi ích đó là: "Lợi ích cho khách hàng, lợi ích cho nhân viên, lợi ích cho môi trường, lợi ích cho đất nước và cuối cùng là lợi ích cho doanh nghiệp".

image5-1655954202.png
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Hanel PT Trần Thị Thu Trang.

Năm 2020 – 2021, các doanh nghiệp Việt nói chung và Hanel PT nói riêng gặp nhiều khó khăn với việc đứt gãy nguồn cung, chi phí nguyên vật liệu đầu vào tăng cao, vận chuyển logistics… Nhờ sự thích ứng nhanh, cách quản lý tài chính linh hoạt, sự đoàn kết nội bộ, công ty vẫn thành công đứng vững và phát triển. Trong 2 năm đại dịch, Hanel PT vẫn duy trì cử nhiều cán bộ, nhân viên tham gia các khoá học online liên kết nước ngoài để nâng cao kiến thức, nâng cao hệ thống tiêu chuẩn và bắt kịp xu thế trên thế giới. Chính vì vậy, khi dịch bệnh lắng xuống, cuộc sống dần trở lại trạng thái bình thường mới, thì công ty lại có nhiều đơn hàng mới.

Trong chiến lược kinh doanh giai đoạn 2020-2025, Công ty dự định sẽ mở rộng hoạt động sản xuất tăng từ 3- 4 lần, ngoài các sản phẩm điện tử, đơn vị còn đẩy mạnh sản xuất máy sấy lạnh thông minh SASAKI made in Viet Nam phục vụ sản phẩm nông, thủy hải sản, nhằm nâng cao giá trị nông sản Việt và góp phần thúc đẩy kinh tế các vùng miền với tinh thần phụng sự xã hội và muốn được làm những điều thực sự có ý nghĩa.

7image2-1655954202.png
Nữ doanh nhân Trần Thị Thu Trang tại Lễ trao Giải “Cúp bông hồng Vàng 2021”.

Công ty Hanel dần trở thành thương hiệu mạnh, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành điện tử Việt Nam và nắm giữ vai trò đầu tàu trong sự phát triển kinh tế của Thủ đô. Ngày 30/09/2018, trong số hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc được vinh danh trong lễ trao giải, Công ty cổ phần sản xuất gia công và xuất nhập khẩu Hanel lọt vào “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2018” và Chủ tịch Trần Thị Thu Trang được tôn vinh trở thành “Sao vàng doanh nhân Đất Việt 2018”. Ngày 29/12/2021, bà Trang được trao Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông hồng Vàng”.

P.V

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN