Ngày hội trải nghiệm công nghệ “Bay cùng AgriDrone”

Bùi Quốc Khánh
Ngày 5/11, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) phối hợp với công ty cổ phần thiết bị bay AgriDrone Việt Nam (AgriDrone) tổ chức chương trình Ngày hội trải nghiệm công nghệ “Bay cùng AgriDrone” dành cho sinh viên Huế.
zalo-48-1668012346.jpg
Trao đổi về các ứng dụng máy bay không người lái tại HueIC

Tại chương trình, lãnh đạo AgriDrone đã giới thiệu về tầm nhìn chiến lược của đơn vị; đồng thời lần lượt trao đổi với các giảng viên, sinh viên HueIC về mô hình sinh hoạt, làm việc và nhu cầu tuyển dụng, cũng như giới thiệu các ứng dụng của máy bay không người lái trong nông nghiệp hiện nay tại Việt Nam để sinh viên được trải nghiệm thực tế trên sân trường.

Dịp này, giảng viên và sinh viên HueIC cảm thấy hào hứng khi được trực tiếp quan sát, nghe giới thiệu về công nghệ, trải nghiệm máy bay trình diễn, cũng như tìm hiểu về đời sống của nhân viên kỹ thuật, cơ hội việc làm của AgriDrone. Qua đó thấy được những hoạt động cần thiết để tiếp cận thực tế công nghệ của AgriDrone để nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực hiện nay.

img-20221105-211627-1668012358.jpg
Sinh viên HueIC hào hứng thử nghiệm cùng AgriDrone

Bà Hoàng Thị Đoan Thanh-Giám đốc nhân sự AgriDrone chia sẻ, với định hướng tầm nhìn hướng đến là đơn vị số 1 đông nam Á về ứng dụng Drone, góp phần đưa Việt Nam phát triển với thế giới nhờ ứng dụng công nghệ vào nông nghiệp và các lĩnh vực khác. Trên nền tảng đó, HueIC là cơ sở giáo dục nghề nghiệp có truyền thống, uy tín trong đào tạo nghề tại Việt Nam nên AgriDrone mong muốn sẽ có nhiều chương trình hợp tác hai bên để gắn kết trong quá trình đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực kỹ thuật, công nghệ...

AgriDrone là công ty về máy bay không người lái được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam. Với việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ máy bay không người lái vào đời sống, sản xuất nông nghiệp, AgriDrone đang trên đường thực hiện sứ mệnh “Bay cao cùng nông nghiệp Việt Nam”.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN