CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Bùi Quốc Khánh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land ra đời với sứ mệnh tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản, nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt. Chúng tôi hướng tới trở thành Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có hệ sinh thái “Công nghệ - Tài chính Bất động sản” toàn cầu, niêm yết trên sàn SEHK và có giá trị vốn hóa hàng tỷ đô.

Trải qua 4 năm phát triển, Meey Land quy tụ hơn 400 nhân sự là những chuyên gia tại các lĩnh vực của mình với kinh nghiệm tại các đơn vị lớn. Trong đội ngũ lãnh đạo là các vị trí chủ chốt như:

  • Ông Nguyễn Tiến Lâm - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh: Với 17 năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản và hơn 10 năm giữ cương vị Giám đốc Kinh doanh tại FLC, BRG,...
  • Ông Nguyễn Đức Tài - Giám đốc Tài chính: Sinh năm 1991 nhưng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, từng công tác tại các doanh nghiệp như R&H Group, Vinaconex Corporation.

Đội ngũ công nghệ với sự chỉ đạo của:

  • Ông Khổng Huy Quang - Phó Tổng Giám đốc Công nghệ & Sản phẩm: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng lập trình CNTT, ông đã công tác tại các doanh nghiệp lớn như FPT, VCCorp, Đại Việt Group.
  • Ông Đào Ngọc Tùng - Giám đốc Trung tâm Phát triển Phần mềm 1: Người đã có 20 năm trong lĩnh vực công nghệ, từng tham gia và nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.
  • Ông Trần Hoàng Tùng - Giám đốc Trung tâm Trí tuệ Nhân tạo, ông tốt nghiệp Tiến sĩ tại Pháp, từng là giảng viên khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Ngoài việc nhanh chóng ra mắt các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, sự cố gắng không ngừng của tập thể CBNV đã được minh chứng bằng những giải thưởng công nghệ danh giá. Đồng thời, Meey Land nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với 26 văn phòng đại diện trên cả nước.

Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Meey Land là đơn vị tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản với Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản bao gồm nhiều ứng dụng chuyên biệt, toàn diện nhằm giải quyết “nỗi đau” của thị trường bất động sản. Thời gian qua, Meey Land đã cho ra mắt một số sản phẩm và nhận được sự đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng, đối tác như:

  • Website meeyland.com và app Meey Land - Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0. Với sứ mệnh: cung cấp và xác thực thông tin chính chủ đa chiều, hỗ trợ cho các đối tượng tham gia thị trường giao dịch và phát triển bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản. Sản phẩm được tích hợp các tính năng ưu việt nhất trong toàn bộ hệ sinh thái, nhằm mang tới trải nghiệm tối ưu cho người dùng với các công nghệ 3D, VR, AI - Big Data, Blockchain.
  • Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất. Sản phẩm thực hiện sứ mệnh: là nơi cung cấp dữ liệu quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và quy hoạch xây dựng đầy đủ, cập nhật nhất tại Việt Nam cho người dân và doanh nghiệp. Từ đó, góp phần minh bạch hóa thị trường, giảm thiểu tranh chấp, đồng thời hỗ trợ người dùng ra quyết định mua bán hoặc đầu tư bất động sản chính xác, hiệu quả.
  • Meey CRM và Meey CRM For Business - Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới BĐS. Sản phẩm thực hiện sứ mệnh: Là công cụ mang đến hiệu quả trong việc quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản và chủ đầu tư. Đồng thời thay đổi thói quen làm việc của nhà môi giới truyền thống, biến họ trở thành những nhà môi giới công nghệ số 4.0.
  • Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản. Sản phẩm thực hiện sứ mệnh: trực quan hoá các BĐS bằng công nghệ 3D nhằm giảm chi phí đi lại và hỗ trợ tăng tính thanh khoản cho các giao dịch BĐS.
  • Meey Project - Mạng xã hội đánh giá đa chiều bất động sản dự án. Sản phẩm thực hiện sứ mệnh minh bạch hóa thông tin về các dự án BĐS thông qua đánh giá đa chiều có cơ sở của khách hàng theo thời gian thực nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của các bên liên quan trong chuỗi phát triển bất động sản.
  • Meey Value - Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI. Sản phẩm thực hiện sứ mệnh định giá tới từng bất động sản trên toàn quốc.
  • Meey Share - Mạng xã hội thông tin bất động sản đa chiều ứng dụng công nghệ AI. Sản phẩm mang đến trải nghiệm đọc và chia sẻ tin tức BĐS cá nhân hoá cho người dùng bằng việc áp dụng công nghệ AI.
  • Meey Review - Mạng xã hội đánh giá đa chiều bất động sản dự án. Sản phẩm giúp minh bạch hóa thông tin về các dự án BĐS thông qua đánh giá đa chiều có cơ sở của khách hàng theo thời gian thực nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của các bên liên quan trong chuỗi phát triển BĐS.
  • Meey Chat - Siêu chat chuyên biệt cho giao dịch bất động sản 4.0. Ứng dụng chat hỗ trợ nhiều tính năng phù hợp nhất dành cho những người giao dịch BĐS như đàm phán, ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm đối tác - khách hàng, chia sẻ nhu cầu giao dịch, thỏa thuận đặt cọc và chốt hoa hồng giữa các bên. Trở thành công cụ đắc lực giúp thúc đẩy tiến trình đàm phán, chốt giao dịch trong quá trình giao dịch bất động sản.
  • Meey Ads - Cổng kết nối chạy quảng cáo tự động đa nền tảng dành cho bất động sản. Là giải pháp quảng cáo đa nền tảng hiệu quả hơn, chuyên biệt dành cho các nhà môi giới bất động sản dự án. Giúp cho nhà môi giới bất động sản không phải tự nghiên cứu để chạy quảng cáo mà chỉ việc trả tiền cho những nhà chạy quảng cáo chuyên nghiệp và nhận kết quả. Nhà môi giới chỉ việc tập trung vào việc tư vấn và chốt giao dịch.
  • Meey Page - Nền tảng xây dựng landing page chuyên biệt cho bất động sản. Sản phẩm giúp nhà môi giới tạo ra landing page dành cho các dự án trên toàn quốc với chi phí tối ưu nhất, chất lượng nhất.

Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản Meey Land

Hiện nay, Meey Land vẫn đang tập trung toàn bộ nguồn lực và thị trường bất động sản Việt Nam. Trong vòng 5 năm tới, Meey Land quyết tâm đi đến tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Ở thị trường quốc tế, trong vòng 3-5 năm, Meey Land sẽ có những bước đầu tiếp cận thị trường.

Bên cạnh mảng khách hàng cá nhân, các đơn vị là khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu của Meey Land có thể kể đến như: VietinBank AMC, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), Công ty phân phối các dự án Bất động sản ABC Land, Công ty thẩm định giá Thành Đô, Công ty cổ phần học viện đào tạo AMG,...

Nhằm chuẩn hóa doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế để chinh phục thị trường Việt Nam và từng bước phát triển ra quốc tế, Meey Land đã ký kết với bộ ba “ông lớn” PwC, BSI và Richard Moore Associates. Đồng thời, Meey Land tìm kiếm và ký kết hợp tác với các công ty lớn như AWS, Gmobile, Gpay, VIUP (Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia) để cùng đồng hành trong quá trình xây dựng sản phẩm giảm chi phí, tăng trải nghiệm người dùng. Mới nhất, Đối tác Tài chính chiến lược của Meey Land là Alamat Capital, hỗ trợ Meey Land cơ cấu nguồn vốn, thu hút đầu tư và cố vấn chiến lược tài chính. Từ đó, tiếp cận nhiều nguồn vốn ngoại lớn trong tương lai.

Sau bốn năm phát triển Meey Land đã đạt được nhiều thành tựu lớn, ghi dấu ấn của mình trên thị trường như:

  • Giải thưởng Sao Khuê 2022 & 2023
  • Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021 & 2022
  • Top 10 Nhà cung ứng dịch vụ BĐS tốt nhất năm 2021 & 2022
  • Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2023 tại hạng mục "Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0".
  • Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023
  • Nhận kỷ niệm chương của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2023

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN