CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land ra đời với sứ mệnh tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản, nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt. Chúng tôi hướng tới trở thành Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có hệ sinh thái “Công nghệ - Tài chính Bất động sản” toàn cầu, niêm yết trên sàn SEHK và có giá trị vốn hóa hàng tỷ đô.

Trải qua 4 năm phát triển, Meey Land quy tụ hơn 400 nhân sự là những chuyên gia tại các lĩnh vực của mình với kinh nghiệm tại các đơn vị lớn. Trong đội ngũ lãnh đạo là các vị trí chủ chốt như:

Đội ngũ công nghệ với sự chỉ đạo của:

Ngoài việc nhanh chóng ra mắt các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, sự cố gắng không ngừng của tập thể CBNV đã được minh chứng bằng những giải thưởng công nghệ danh giá. Đồng thời, Meey Land nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với 26 văn phòng đại diện trên cả nước.

Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Meey Land là đơn vị tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản với Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản bao gồm nhiều ứng dụng chuyên biệt, toàn diện nhằm giải quyết “nỗi đau” của thị trường bất động sản. Thời gian qua, Meey Land đã cho ra mắt một số sản phẩm và nhận được sự đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng, đối tác như:

Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản Meey Land

Hiện nay, Meey Land vẫn đang tập trung toàn bộ nguồn lực và thị trường bất động sản Việt Nam. Trong vòng 5 năm tới, Meey Land quyết tâm đi đến tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Ở thị trường quốc tế, trong vòng 3-5 năm, Meey Land sẽ có những bước đầu tiếp cận thị trường.

Bên cạnh mảng khách hàng cá nhân, các đơn vị là khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu của Meey Land có thể kể đến như: VietinBank AMC, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), Công ty phân phối các dự án Bất động sản ABC Land, Công ty thẩm định giá Thành Đô, Công ty cổ phần học viện đào tạo AMG,...

Nhằm chuẩn hóa doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế để chinh phục thị trường Việt Nam và từng bước phát triển ra quốc tế, Meey Land đã ký kết với bộ ba “ông lớn” PwC, BSI và Richard Moore Associates. Đồng thời, Meey Land tìm kiếm và ký kết hợp tác với các công ty lớn như AWS, Gmobile, Gpay, VIUP (Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia) để cùng đồng hành trong quá trình xây dựng sản phẩm giảm chi phí, tăng trải nghiệm người dùng. Mới nhất, Đối tác Tài chính chiến lược của Meey Land là Alamat Capital, hỗ trợ Meey Land cơ cấu nguồn vốn, thu hút đầu tư và cố vấn chiến lược tài chính. Từ đó, tiếp cận nhiều nguồn vốn ngoại lớn trong tương lai.

Sau bốn năm phát triển Meey Land đã đạt được nhiều thành tựu lớn, ghi dấu ấn của mình trên thị trường như:

 

Link nội dung: https://www.vsta.org.vn/cong-ty-co-phan-tap-doan-meey-land-tien-phong-chuyen-doi-so-nganh-bat-dong-san-23673.html