Yến sào Khánh Hòa thăm, tặng quà hai mẹ Việt Nam anh hùng

Sáng 25/7, đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa cùng Hội phụ nữ của Công ty đã tới thăm, trao những phần quà tới hai mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn ở TP Nha Trang.

Đoàn đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thiện, 92 tuổi, ở phường Phước Long – là mẹ của hai liệt sĩ: Nguyễn Lưỡng, hy sinh năm 1967 và Nguyễn Khánh, hy sinh 1968. Mẹ đang sống với con gái trong căn nhà cấp 4 trên đường Võ Thị Sáu, sức khỏe yếu, cuộc sống khó khăn, được hỗ trợ tiền trợ cấp hàng tháng. Chính quyền đã hỗ trợ cấp đất cho mẹ Thiện ở khu vực Hòn Rớ, và đang trong quá trình vận động dựng nhà cho mẹ. Để chia khó khăn, Công ty Yến sào Khánh Hòa cùng Hội Phụ nữ đã trao quà và hỗ trợ 20 triệu đồng để cùng chung tay xây nhà cho mẹ Thiện.

trao-20-trieu-ho-tro-xay-nha-cho-me-vnah-vo-thi-thien-1658816748.jpg
Trao 20 triệu hỗ trợ xây nhà cho Mẹ VNAH Võ Thị Thiện

Cùng với đó, Hội Phụ nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa thăm, tặng những phần quà đến mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ba, 94 tuổi, sống ở thôn Văn Đăng 2, xã Vĩnh Lương. Mẹ Ba có chồng là Trần Minh, hy sinh hồi tháng 3/1968 và con trai Trần Văn Tùng, hy sinh tháng 11/1970.

tang-qua-cho-me-vnah-tran-thi-ba-1658816747.jpg
Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ba

Việc đến thăm, tặng quà cho hai mẹ Việt Nam anh hùng là một trong những hoạt động thường xuyên của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Đây cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tri ân công lao của các mẹ Việt Nam anh hùng - những người đã có con và chồng hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, phát huy tinh thần đền ơn đáp nghĩa.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN