YẾN ĐẢO CẦN GIỜ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU Yến xanh Yến sạch từ rừng sinh quyển

Bùi Quốc Khánh
Yến Sào - nguồn thực phẩm giàu protein với 18 loại axit amin và nhiều dưỡng chất quý giá khác, có tác dụng hồi phục sức khỏe sau bệnh, tăng cường đề kháng, làm đẹp da, tốt cho mắt, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ hô hấp và kiểm soát bệnh tiểu đường, hồi phục sức khỏe sau sinh, đồng thời ngăn ngừa lão hóa.

Cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 50km là Cần Giờ - "lá phổi" xanh, "quả thận" sạch của Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích rừng lên đến 35 ngàn hecta, Cần Giờ không chỉ làm cho không khí trong lành mà còn bảo vệ sự đa dạng sinh học với hàng trăm loài động thực vật, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Đặc biệt, Cần Giờ có số lượng nhà yến lớn nhất Việt Năm - tới 519 nhà, là ngôi nhà tự nhiên lý tưởng, mang đến nguồn cung cấp thực phẩm dồi dào và chất lượng cho loài chim Yến phát triển.

Yến Sào từng là món ăn cao cấp chỉ dành cho giới thượng lưu, nhưng với sự phát triển của ngành Yến trong những năm gần đây, người tiêu dùng đã có thể dễ dàng tiếp cận hơn với tổ yến. Tuy nhiên, giá thành đa phần khá cao và sự xuất hiện của Yến giả, Yến kém chất lượng đã tạo ra sự khó khăn trong việc phân biệt sản phẩm chất lượng. Tổ Yến Cần Giờ đang nỗ lực để xây dựng thương hiệu Tổ Yến xanh sạch nhất, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Với tâm huyết mong muốn đem đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm từ tổ yến chất lượng nhất, xanh sạch nhất, từ khu rừng sinh quyển của Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Yến Đảo Cần Giờ đã hợp tác cùng Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, dưới sự hỗ trợ của các ban ngành địa phương, nghiên cứu & phát triển sản phẩm Yến Sào uy tín, chất lượng cao, giá thành phải chăng, mang thương hiệu Cần Giờ, trở thành đặc sản, niềm tự hào của Thành phố Hồ Chí Minh.

Ưu Điểm Sản Phẩm

- Đến từ 100% tổ Yến xanh sạch nhất Cần Giờ - lá phổi xanh của TP.HCM - được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh quyển đầu tiên của Việt Nam nằm trong hệ thống các khu sinh quyển của thế giới.

- Được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm của Trường Đại Học Công Thương TP.HCM trực tiếp kiểm định và đánh gia cao về hàm lượng dinh dưỡng.

- Đạt chứng nhận OCOP 4 sao, sản phẩm tiên phong OCOP TP.HCM

- Sản phẩm đạt chuẩn HACCP, được cam kết an toàn thực phẩm đối với người tiêu dùng.

- Đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018 minh chứng cho sản phẩm an toàn - đảm bảo - chất lượng.

- Được cấp giấy chứng nhận FDA bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng minh thành phẩn và xuất xứ rõ ràng của sản phẩm.

 

MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Yến Chưng Đường Phèn

Hình ảnh:  https://drive.google.com/drive/folders/1OyjvK03a__vMfl7wBzMYqw6uUGQWcheB

Yến hũ chưng đường phèn là sản phẩm chất lượng từ 100% tổ yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng, có công dụng tốt đối với cả mẹ bầu và mẹ sau sinh. Sản phẩm có hương vị thanh nhẹ, dịu ngọt, sử dụng thường xuyên để mang lại hiệu quả bồi bổ sức khỏe tối ưu nhất

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Thể tích/Khối lượng: 70ml/1 hũ

Quy cách đóng gói sản phẩm:

- Hộp quai xách 4 hũ

- Hộp quai xách 6 hũ

- Hũ lẻ

1: Thành phần

Yến hũ chưng đường phèn là sản phẩm yến hũ chưng sẵn được Yến Đảo Cần Giờ cung cấp và sản xuất. Sản phẩm được yêu thích bởi thành phần vô cùng an toàn, chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao:

- Tổ yến tươi từ rừng sinh quyển Cần Giờ

- Đường phèn

- Nước tinh khiết

- Chất làm dày

- Chất ổn định.

  1. 2. Điểm danh những công dụng “Thần kỳ” của Yến hũ chưng đường phèn

Được mệnh danh là món ăn “ cao lương, mỹ vị” của vua chúa thời xưa, cho đến nay, những tác dụng của yến sào đối với nguời dùng là không thể thay thế. Một số tác dụng tiêu biểu của sản phẩm này có thể kể đến như:

- Rất tốt cho người già. người cao tuổi, sức đề kháng yếu,… Việc bổ sung thường xuyên và đầy đủ dinh dưỡng từ yến sào là cách vô cùng tốt để nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng. Sử dụng thường xuyên và đầy đủ yến hũ đường phèn giúp cho người già nâng cao sức khỏe, chống lại bệnh tật, giúp các hệ chức năng trong cơ thể được vận hành tốt hơn như: tim mạch, tiêu hóa, ngủ ngon,… Đặc biệt, trong yến sào cũng có chứa các loại đạm không béo. Điều này rất tốt cho sức khỏe và thể trạng cần thường xuyên bồi bổ của người cao tuổi.

- Rất tốt đối với phụ nữ mang thai: Sử dụng yến hũ chưng đường phèn, kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng thai kỳ hợp lý sẽ giúp mẹ khỏe, thai nhi phát triển tốt trong suốt quá trình. Sử dụng yến cũng giúp cho mẹ bầu giảm đi các triệu chứng ốm nghén, tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé.

- Rất tốt đối với chị em phụ nữ: Yến hũ đường phèn với % yến sào nguyên chất cao, giúp chị em hạn chế khả năng lão hóa của da. Đồng thời, có tác dụng trong việc làm đẹp. Vì vậy, yến sào từ xa xưa được ví như một thức quà xa xỉ dành cho việc dưỡng nhan, chăm sóc vẻ đẹp. Chị em có thể sử dụng và bổ sung yến hũ đường phèn vào trong chế độ ăn kiêng, điều này vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn giữ gìn vóc dáng.

- Rất tốt đối với nam giới: Yến hũ chưng đường phèn với nhiều tác dụng đối với cả nam giới. Nhờ vào thành phần Acid amin methionine (0.46%), chất này có tác dụng trong việc giúp cơ thể và gân cốt nam giới săn chắc hơn. Đồng thời, có tác dụng tốt trong việc tăng cường sinh lực phái mạnh.

Với những tác dụng cơ bản nêu trên, sản phẩm Yến hũ chưng đường phèn đem lại cho mọi người, mọi nhà sức khỏe tốt nhất.

  • YẾN CHƯNG COLLAGEN

Hình ảnh:  https://drive.google.com/drive/folders/1Mr9gJVrcBZ8A8XkyGQoZ0Bxirt0Qit4B

Yến hũ Collagen là sản phẩm yến sào cao cấp từ 100% tổ yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng, kết hợp cùng với Collagen đã được chế biến sẵn. Hàm lượng Yến lên đến 35%. Khách hàng khi sử dụng Yến hũ Collagen từ Yến Đảo Cần Giờ sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ hương vị, chất lượng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Thành phần:

- Tổ Yến: 35%

- Nước tinh khiết

- Collagen

- Đường phèn

- Chất làm dày

- Chất ổn định

Thể tích thực: 70ml

Quy cách đóng gói

- 1 Hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 6 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 8 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp quai xách 6 hũ Yến 35% (70ml)

  1. Công dụng của Yến hũ Collagen

- Sử dụng Yến hũ Collagen từ Yến Đảo Cần Giờ sẽ đảm bảo được sự an toàn: Đây là yếu tố quan trọng và được đánh giá cao trong quá trình sử dụng sản phẩm từ Yến Đảo cần giờ. Sản phẩm Yến hũ Collagen tại đây được đảm bảo và chứng minh các yêu cầu về mặt sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm rõ ràng từ các cơ quan chuyên môn. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

- Sản phẩm Yến hũ Collagen chứa rất nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết, vitamin, tăng cường đề kháng, hỗ trợ hồi phục sức khỏe trong nhiều trường hợp cần thiết.

- Yến hũ Collagen còn có thành phần Collagen peptide thủy phân lớn. Collagen được nghiên cứu và nhập khẩu tương thích với sự phát triển trong cơ thể. Do đó, dễ dàng trong việc hấp thu. Thành phần Collagen vô cùng cần thiết cho da, giúp cho da trở nên căng mịn, giàu sức sống, chống lão hóa tốt hơn. Nhờ đó, mà sản phẩm Yến hũ Collagen cũng đem đến đầy đủ các công dụng đó.

- Sản phẩm cũng giúp cho da trở nên căng mịn, cấp ẩm, cấp nước, giúp cho làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn vô cùng.

- Yến hũ Collagen vô cùng tiện dụng: sản phẩm Yến hũ Collagen từ Yến Đảo Cần Giờ vô cùng tiện dụng và dễ dàng cho việc sử dụng. Đặc biệt là đối với phụ nữ hiện đại vô cùng bận rộn, ít thời gian, thì việc sử dụng Yến hũ Collagen sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Mà vẫn phát huy được đối đa hiệu quả sử dụng như mong đợi.

  • YẾN CHƯNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Hình ảnh:  https://drive.google.com/drive/folders/1mgoENsNLuioFuoHGOJI7oZei5CZwDXBW

Yến hũ đông trùng hạ thảo là một trong những dòng sản phẩm tổ yến chưng sẵn cao cấp từ 100% Tổ Yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm là sự kết hợp của 2 thành phần – nguyên liệu chính là tổ yến và đông trùng hạ thảo. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và sự phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng, rất thích hợp làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, người thân.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Thành phần:

- Tổ yến (35%): Yến sào được dùng trong Yến hũ đông trùng hạ thảo của Yến Đảo Cần Giờ là loại yến được trải qua quy trình làm sạch thủ công. Làm từ các loại yến thô được thu hoạch từ các nhà yến tại khu vực huyện đảo Cần Giờ. Đồng thời, yến được làm sạch lông và tạp chất, đem lại chất lượng nguyên liệu yến tốt nhất.

- Đông trùng hạ thảo: Được chọn lọc đông trùng loại 1, đem đến cho sản phẩm hương vị ngon thơm, bổ dưỡng nhất.

- Nước tinh khiết

- Đường phèn

Thể tích thực: 70ml

Quy cách đóng gói

- 1 Hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 6 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 8 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp quai xách 6 hũ Yến 35% (70ml)

  1. Công dụng của Yến hũ đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?

- Yến hũ đông trùng hạ thảo được làm từ 100% tổ yến từ thiên nhiên, giúp giải khát, và hỗ trợ bồi bổ cơ thể. Sản phẩm giúp tăng cường sinh lực và phục hồi sức khỏe.

- Có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông, tuần hoàn máu. Từ đó, kích thích tế bào sinh trưởng. Nhờ đó mà những tổn thương trong cơ thể được phục hồi một cách nhanh chóng.

- Thành phần đông trùng hạ thảo cũng được biết đến với tác dụng giống như một loại “tiên dược”. Nhờ đó, khi sử dụng, cơ thể sẽ được bồi dưỡng cực lớn. Do đó, sản phẩm này rất được ưu ái khi sử dụng.

- Giải nhiệt cơ thể, giúp đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể nhanh chóng nhất

- Sản phẩm Yến hũ đông trùng hạ thảo cũng có tác dụng trong việc giúp ổn định được hệ thần kinh, kích thích quá trình tiêu hóa, đồng thời cân bằng được lượng trao đổi chất trong cơ thể.

- Ngoài ra, sử dụng Yến hũ đông trùng hạ thảo còn giúp cải thiện, điều hòa nội tiết cơ thể, cải thiện được các chức năng sinh lý.

Và còn rất nhiều tác dụng tuyệt vời khác từ sản phẩm Yến hũ đông trùng hạ thảo mang lại.

  • YẾN CHƯNG SÂM NGỌC LINH

Hình ảnh:  https://drive.google.com/drive/folders/1jpls-nYEfcqiSBQRxUFuariHA3g-zqTj

Yến hũ Sâm Ngọc Linh là sản phẩm chất lượng từ 100% tổ yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng, cũng như về giá trị dinh dưỡng. Không chỉ bởi thành phần yến sào chất lượng cao (hàm lượng lên đến 35%), mà còn được kết hợp với nhân sâm Ngọc Linh thượng hạng. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhanh chóng, tiện lợi của khách hàng, rất phù hợp làm quà tặng bạn bè và người thân.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Thành phần

- Tổ Yến: 35%: Sản phẩm yến sào tại Cần Giờ chứa được hàm lượng protein cao , khoảng 18 loại axit amin,.. có tác dụng trong việc tăng cường trí nhớ, giúp hỗ trợ việc hấp thụ vitamin trong cơ thể tốt hơn...Đem đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe.

- Nhân sâm Ngọc Linh: Nhân sâm được biết đến là một trong những loại sản vật quý, bổ dưỡng từ xưa đến nay. Nhân sâm có tác dụng tăng tuổi thọ, chống ung thư,...

- Nước tinh khiết

- Đường phèn

- Chất ổn định

- Chất làm dày

- Sâm Ngọc Linh

Thể tích thực: 70ml

Quy cách đóng gói

- 1 Hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 6 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 8 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp quai xách 6 hũ Yến 35% (70ml)

  1. Công dụng của sản phẩm Yến hũ Sâm Ngọc Linh

- Tác dụng trong việc bổ phổi, bổ huyết và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt, sản phẩm này dùng thường xuyên và đúng cách sẽ giúp cho chúng ta có được làn da khỏe mạnh, tươi sáng, giảm được lão hóa.

- Giúp cho việc tiêu hóa trở nên dễ dàng hơn, tăng cường được hệ miễn dịch và hỗ trợ hồi phục cơ thể, hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi: kể cả phụ nữ mang thai và người già... đem đến cho người sử dụng sức khỏe bền bỉ, dẻo dai hơn.

  1. Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm Yến hũ Sâm Ngọc Linh của Yến Đảo Cần Giờ

- Sản phẩm phát huy được hiệu quả sẽ phụ thuộc vào tình trạng cơ thể, cũng như mức độ hấp thu của từng người sẽ khác nhau.

- Những người có tiền sử dị ứng có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm Yến hũ Sâm Ngọc Linh.

- Lưu ý rằng, đây là sản phẩm hỗ trợ, bổ sung dinh dưỡng. Không phải là thuốc chữa bệnh. Do đó, không có chức năng thay thế được thuốc chữa bệnh.

- Quý khách cần liên hệ đúng thông tin để mua được sản phẩm Yến hũ Sâm Ngọc Linh từ Yến Đảo Cần Giờ chính hãng.

  • YẾN CHƯNG ĐƯỜNG ĂN KIÊNG

Hình ảnh:  https://drive.google.com/drive/folders/1k86rdJs5BRSc52R3G70m6RCF2E-OwV-b

Yến hũ đường ăn kiêng là sản phẩm chất lượng từ 100% tổ yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng đang trong chế độ ăn kiêng hoặc sử dụng được cho những người bị các bệnh như tiểu đường… Sản phẩm Yến hũ đường ăn kiêng từ Yến Đảo Cần Giờ mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực về sức khỏe cho khách hàng. Hộp quà tặng cao cấp rất phù hợp dành tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Thành phần

Sản phẩm Yến hũ đường ăn kiêng từ nhà Yến Đảo Cần Giờ được đánh giá rất cao không chỉ bởi giá trị dinh dưỡng cao. Mà còn được yêu thích và tin dùng nhờ vào thành phần yến thật trong sản phẩm lên đến 35%. Các thành phần có trong Yến hũ đường ăn kiêng bao gồm:

- Nước tinh khiết: Đây là thành phần chủ đạo, thường có trong mọi sản phẩm yến hũ.

- Tổ yến thật: 35% hoặc 18%. Đây là một trong những ưu điểm của thành phần Yến hũ đường ăn kiêng so với các loại yến hũ trên thị trường. Hầu hết hiện nay, các sản phẩm yến hũ trên thị trường đều có hàm lượng yến khá thấp. Chỉ từ 15%. Do đó, sản phẩm Yến hũ đường ăn kiêng với các đặc trưng về thành phần và hàm lượng tổ yến cao lên đến 35%. Điều này đảm bảo được chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao cho sản phẩm Yến hũ đường ăn kiêng.

- Đường ăn kiêng: Sản phẩm Yến hũ đường ăn kiêng cũng có vị ngọt nhờ vào sự có mặt của thành phần đường ăn kiêng.

- Chất làm dày

- Chất ổn định

Thể tích thực: 70ml

Quy cách đóng gói

- 1 Hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 6 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 8 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp quai xách 6 hũ Yến 35% (70ml)

  1. Công dụng của Yến hũ đường ăn kiêng

- Sản phẩm Yến hũ đường ăn kiêng được làm từ 100% tổ yến sạch từ thiên nhiên. Do đó, có chức năng trong việc giải khát và hỗ trợ bồi bổ cơ thể.

- Sản phẩm cũng giúp cho việc tăng cường sinh lực và hồi phục được sức khỏe một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

- Đặc biệt, nhờ vào tính năng và thành phần sử dụng, mà sản phẩm Yến hũ đường ăn kiêng được sử dụng phục vụ cho những người đang muốn ăn kiêng, giảm cân. giúp cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu phục vụ cho cơ thể.

  • YẾN CHƯNG KIDS

Hình ảnh:  https://drive.google.com/drive/folders/1IS7L5zuzduyoaHgndhwNyWVNxcxy4RXx

Yến hũ Kids là sản phẩm chất lượng từ 100% tổ yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng, giá trị dinh dưỡng mang đến cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được chế biến sẵn, được đóng gói và đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Hương vị ngọt dịu, thanh mát từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp với Yến tổ cao cấp (lên đến 35%) vô cùng hấp dẫn, kích thích trẻ ăn ngon miệng và các khoáng chất cần thiết vitamin D3, DHA hỗ trợ phát triển toàn diện của trẻ

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Thành phần:

- Tổ Yến: 35%

- Nước tinh khiết

- Đường phèn

- Hương vani

- Lysine

- Vitamin D3

- DHA

Thể tích thực: 70ml

Quy cách đóng gói

- 1 Hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 6 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 8 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp quai xách 6 hũ Yến 35% (70ml)

  1. Công dụng của Yến Hũ Kids

Đây là sản phẩm được chế biến từ thành phần chính là Yến tự nhiên, dành riêng cho đối tượng trẻ em. Những giá trị của sản phẩm có thể kể đến như sau:

- Với 100% tổ yến sạch đến từ thiên nhiên, sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, cao lớn hơn và khỏe mạnh hơn.

- Giá trị dinh dưỡng có trong sản phẩm Yến Hũ Kids từ Yến Đảo Cần Giờ vô cùng cao. Sản phẩm giúp bổ sung các loại khoáng chất cho cơ thể như vitamin D3, DHA. Đây là những vi chất vô cùng cần thiết cho cơ thể trẻ nhỏ, giúp hỗ trợ cho quá trình phát triển não bộ, cũng như thể chất của trẻ nhỏ.

- Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ việc kích thích hệ tiêu hóa, nhờ đó, giúp trẻ cải thiện được chứng biếng ăn. Giúp cho trẻ ăn ngon, ngủ ngon hơn nhờ sử dụng đúng cách.

- Ngoài ra, trong Yến Hũ Kids còn chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi cho cơ thể như taurine, orafti GR… Đây đều là những dưỡng chất hỗ trợ cho quá trình tăng trưởng, cao lớn, và hỗ trợ hệ tiêu hóa tối ưu ở trẻ nhỏ…

  • YẾN CHƯNG SAFRON

Hình ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1h-ijpprMjv7gCZymbCQZj6lbKljrEaHv

Sản phẩm Yến hũ Saffron

Yến hũ Saffron hay còn được gọi là Yến chưng nhụy hoa nghệ tây là sản phẩm chất lượng từ 100% Tổ Yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng. Được biết đến là 2 nguyên liệu vô cùng cao cấp và đắt giá hiện nay, với sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu này sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm cao cấp, dinh dưỡng và vô cùng chất lượng, vô cùng phù hợp để chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình cũng như làm quà tặng bạn bè, người thân.

Thể tích thực: 70ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Thành phần sản phẩm:

- Tổ yến: 35%

- Saffron

- Nước tinh khiết

- Đường phèn

- Chất làm dày

- Chất ổn định

- Hương tổng hợp

Thể tích thực: 70ml

Quy cách đóng gói

- 1 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 6 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp cứng 8 hũ Yến 35% (70ml)

- Hộp quai xách 6 hũ Yến 35% (70ml)

  1. Công dụng của Yến hũ Saffron

- Với 100% tổ yến sạch từ thiên nhiên, sản phẩm giúp giải khát và hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và phục hồi sức khỏe.

- Sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng mất ngủ, hỗ trợ giảm tình trạng tăng nặng của bệnh trầm cảm, suy giảm trí nhớ ở phụ nữ sau sinh, người già…

- Yến hũ Saffron hỗ trợ cải thiện triệu chứng của tiền mãn kinh, giúp cho quá trình này trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn ở phụ nữ trung niên.

- Sản phẩm giúp hỗ trợ và cải thiện hệ tiêu hóa. Giúp kích thích ăn uống, ngon miệng và dễ tiêu.

- Sản phẩm cũng rất tốt cho tim mạch, huyết áp

- Sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư

- Đồng thời, có chức năng làm đẹp da, hỗ trợ chống lão hóa.

  • TỔ YẾN GOLD

Hình ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1v52OZuGjIwra9SZrHAdQR6zlljIhJgXp

Tổ Yến Gold là sản phẩm chất lượng từ 100% tổ yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng. Tổ Yến Gold được lựa chọn từ tổ yến tinh chế loại 1, sơ chế và làm sạch toàn bộ lông và tạp chất theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tổ yến có sợi to, dày, mặt trong lót yến xơ mướp, có mùi thơm đặc trưng của yến. Sau khi chưng, sợi yến nở đều, độ dai giòn hoàn hảo.

Sản phẩm sử dụng bao bì mới xanh sạch, thân thiện với môi trường

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Thành phần

- Tổ Yến Gold được lựa chọn từ những tổ loại 1 tại đây.

- Sau đó, được sơ chế và làm sạch toàn bộ tạp chất và lông theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Toàn bộ Tổ Yến Gold đều là các sợi yến dài, trong, bắt sáng, mặt trong có những sợi ngắn và sơ mướp

- Tổ Yến Gold hoàn toàn sạch sẽ nên rất tiện sử dụng. Khi sử dụng đưa vào chế biến ngay không cần nhặt lông. Do đó, thuận tiện cho mọi gia đình để sử dụng hàng ngày hoặc được dùng làm quà biếu.

Quy cách đóng gói

- Hộp 50gam

- Hộp 100gam

  1. Công dụng của Tổ Yến Gold

- Sản phẩm giúp hỗ trợ việc hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Đặc biệt là hồi phục sức khỏe sau khi phẫu thuật, người mới ốm dậy,...

- Hỗ trợ toàn diện cho cơ thê: Hệ thần kinh ( giúp duy trì và nâng cao trí nhớ...). Hệ xương khớp, hệ tiêu hóa..

- Sản phẩm cũng có chức năng giúp cho việc tăng cường khả năng sinh lý

- Bổ sung thêm nhiều khoáng chất, vitamin, cũng như các axit amin thiếu hụt cho cơ thể. Nhờ đó, mà cơ thể được bồi dưỡng toàn bộ. Mang lại giá trị dinh dưỡng vô cùng cao cho hoạt động thể chất, cũng như tinh thần của mọi đối tượng, độ tuổi.

  • TỔ YẾN SILVER

Hình ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1cwdnF3npcIoL01ntjxw44Lyt5QPx1fZg

Tổ Yến Silver là sản phẩm chất lượng từ 100% tổ yến xanh sạch nhất của khu rừng sinh quyển Cần Giờ, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đánh giá cao về chất lượng. Tổ Yến Silver được chọn lựa từ tổ yến tinh chế loại 2, sơ chế và làm sạch toàn bộ lông và tạp chất theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tổ Yến có sợi dài, mặt trong lót yến xơ mướp, có mùi thơm đặc trưng của yến. Sau khi chưng ăn dai ngon, xơ mướp mềm.

Sản phẩm sử dụng bao bì mới xanh, sạch, thân thiện với môi trường

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  1. Thành phần

- Tổ Yến Silver được lựa chọn từ những tổ loại 2, sơ chế và làm sạch toàn bộ tạp chất và lông theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

- Tổ Yến Silver có sợi yến dài, trong, bắt sáng, mặt trong có những sợi ngắn và sơ mướp

- Tổ Yến Silver hoàn toàn sạch sẽ nên rất tiện sử dụng. Khi sử dụng đưa vào chế biến ngay không cần nhặt lông.

Với thành phần 100% là yến tổ nguyên chất. Sản phẩm này được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Mang đến những giá trị trọn vẹn cho khách hàng.

Quy cách đóng gói

- Hộp 50gam

- Hộp 100gam

  1. Công dụng của Tổ Yến Silver

- Sản phẩm Tổ Yến Silver giúp hỗ trợ cho việc làm sạch, giảm thiểu các bệnh liên quan đến hô hấp. Bảo vệ và giúp tăng cường khả năng hô hấp cho cơ thể.

- Sản phẩm Tổ Yến Silver cũng giúp cho việc hỗ trợ và thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe. Đặc biệt là ở những bệnh nhân sau khi phẫu thuật, hoặc những người vừa mới ốm dậy thì sử dụng Tổ Yến Silver cũng đem đến tác dụng và hiệu quả vô cùng to lớn.

- Hỗ trợ cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ giới.

- Sản phẩm Tổ Yến Silver cũng phát huy được tác dụng liên quan đến chức năng làm đẹp. Giúp chị em trở nên tươi tắn, lưu giữ được thanh xuân lâu hơn. ĐỒng thời, sản phẩm cũng giúp làm đẹp da, hỗ trợ làm đẹp dáng.

- Sử dụng Tổ Yến Silver cũng hỗ trợ lớn đến hệ xương khớp, tim mạch, trí não… đem đến hiệu quả toàn diện về bồi bổ sức khỏe cho người sử dụng.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN