THONGTIN.LAND - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SỐ TRA CỨU QUY HOẠCH BẤT ĐỘNG SẢN

Bùi Quốc Khánh
Thongtin.land là ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến trên máy tính và điện thoại thông minh giúp các nhà đầu tư bất động sản kiểm tra quy hoạch “nhanh chóng, chính xác và minh bạch”.

Công Ty Cổ Phần Thongtin.land vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 Thương Hiệu

Hàng Đầu Asean - 2023

Thongtin.land - Tra cứu quy hoạch “mọi lúc, mọi nơi”

Đối với các nhà đầu tư bất động sản, một trong những rủi ro lớn nhất khi giao dịch chính là đất vướng quy hoạch. Trên thực tế, do chưa biết cách tra cứu thông tin nên nhiều người gặp nguy cơ “mất trắng tiền tỷ” vì mua phải đất nằm trong dự thảo quy hoạch.

Vậy làm cách nào để người đầu tư không mất tiền oan khi giao dịch bất động sản?

Nhận thấy tầm quan trọng của việc nắm rõ thông tin quy hoạch, Công ty Cổ phần Thongtin.land đã ra mắt ứng dụng Thongtin.land - tích hợp bản đồ quy hoạch của 63 tỉnh thành trên cả nước để giải quyết nỗi lo của các nhà đầu tư.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ GIS (Geographic Information Systems - Hệ thống thông tin địa lý), Thongtin.land cho phép người dùng tra cứu bản đồ quy hoạch theo tọa độ, theo ghim vị trí và theo địa danh.

Ứng dụng giúp xóa bỏ rào cản tra cứu bằng giấy tờ truyền thống, cung cấp thông tin quy hoạch đất đai đến người dùng một cách trực tuyến thông qua ứng dụng web và ứng dụng trên thiết bị di động thông minh.

https://lh6.googleusercontent.com/EUTr7l3jC6GX9iefD92YVc-mSh58kGRvuDQYQPNW3DUtUUvW193H2YwGhNuX-e85MahnPaFzyV_iKdVcj_efMhvico5MhVU3dumVwRuxGp5L2i8HF44N2nnIFaQrkILee0T_Dz2tq_XfVUVln1eYOHw

https://lh5.googleusercontent.com/QmX4IlersoD0v4AVir7FBm8qpe4SZsG58zIKYLUGS4H9HZeiV3yrliOwuVW8OqAGZWQLWbzKGnhELlp9nCDftDcBo8ToEpb84SyLV-6ZGhqQs2ohsR9GMsRqIovTH2iqq-d2pthEtMOtcStI1CLH6xA

Thongtin.land - Ứng dụng tra cứu quy hoạch dành cho nhà đầu tư thông thái

Thongtin.land cho phép người dùng tra cứu quy hoạch trực tuyến trên điện thoại và máy tính

Các tính năng nổi bật của Thongtin.land

Ngoài tính năng chính là tra cứu quy hoạch, Thongtin.land còn cung cấp cho người dùng các tiện ích như: Đo vẽ diện tích, xem giá đất, đăng tin bất động sản, mua/thuê bất động sản, tính lãi vay,...

Tra cứu quy hoạch

Hiện tại, Thongtin.land đã cập nhật dữ liệu xây dựng và bản đồ quy hoạch đất của 63 tỉnh, thành trên cả nước từ 2021 đến 2030, đi kèm mỗi bản đồ quy hoạch là các văn bản pháp lý của các cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền.

Trên giao diện bản đồ của Thongtin.land, người dùng có thể tra cứu quy hoạch của từng khu riêng biệt, kế hoạch sử dụng đất hằng năm hoặc quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể lồng ghép nhiều bản đồ cùng lúc, đo lường kích thước và diện tích của khu đất.

Bằng việc cung cấp thông tin, văn bản pháp lý chính xác, minh bạch về quy hoạch đất đai, Thongtin.land giúp chủ đầu tư, nhà môi giới, người mua bất động sản,... tránh những cạm bẫy “đất quy hoạch giá rẻ”, từ đó đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

Hiện nay, người dùng có thể lựa chọn các gói tra cứu quy hoạch với 3 gói dịch vụ gồm: Gói Cơ Bản, Gói VIP và Gói SVIP.

https://lh6.googleusercontent.com/05nuqTAYR10i5gws9UBsBCRqD401b_kQljS7vp3O59J2xkyn4c0wi8YlLuUHaNuiVuSVW5fXydl8XR-896Be-CkHE5hZTd-v-RPmUqNhYGZt41WPgNdw227ei6GGkE9gOn61JjURAUcQwaAslh2_1G0

https://lh5.googleusercontent.com/GAMI44vVEdj1D3wYqv8GO2qmKjPkF4a_g_5liJCKBL8pLOHsPDTDg69LB81NS52wV0DCcPbpqg6Ky3ZfNLJ2aU1YdSDH5CR18r-zVJvjP0jMRz51q0qTuF-V0nFjMff-PgGA1pHQ7R8W2bFQqMd-j1c

Các gói dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng Thongtin.land

Thongtin.land cho phép người dùng tra cứu giá đất trên thị trường

Mua/ Thuê bất động sản

Thongtin.land còn là nền tảng kết nối mua, bán bất động sản với dịch vụ đăng tin bán đất nền, nhà mặt đất, nhà chung cư.

  • DỄ DÀNG KẾT NỐI: Với lượng người dùng lên đến hơn 600.000 người, Thongtin.land giúp bạn dễ dàng kết nối với các đối tác mua, bán nhà đất.
  • THÔNG TIN CHÍNH XÁC: Trước khi đăng tin bán, chủ đăng bài đều phải cung cấp đầy đủ các giấy tùy thân, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất rõ ràng và hợp pháp.
  • TIỆN LỢI VÀ TIẾT KIỆM: Chỉ với 3 bước Tải xuống - Đăng ký - Đăng nhập, bạn đã có ngay thông tin của hàng triệu bài đăng bán nhà, đất trên khắp 63 tỉnh thành mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Tra cứu giá đất

Bên cạnh tính năng đăng tin mua, bán bất động sản, Thongtin.land còn được tích hợp tính năng tra cứu giá đất giúp người tránh nguy cơ “mua hớ”.

Tính năng trên mang tới thông tin hữu ích cho người dùng, bao gồm:

  • Bảng giá theo từng nhóm đất, giúp nhà đầu tư dễ dàng cân nhắc, so sánh giá mua hiện tại với giá trên thị trường.
  • Bộ lọc chi tiết tên Đường/ Xã, phường; Quận/ Huyện đến Tỉnh/ Thành phố, rút ngắn thời gian tra cứu.
  • Thông tin pháp lý đầy đủ, minh bạch, hỗ trợ xem xét tình trạng khu đất nhanh chóng và chính xác.

Lãi vay

Tính lãi vay là một trong những tính năng được tích hợp trên ứng dụng Thongtin.land. Người dùng có thể tính số lãi bằng cách nhập thông tin loại tài sản vay (vay cố định, vay dư nợ giảm dần, vay thả nổi), số tiền vay và tổng thời gian vay. Từ đó, ứng dụng sẽ hiển thị khoản vay và số tiền lãi cần trả dựa vào lãi suất vay của ngân hàng ở thời điểm hiện tại.

5 bước đơn giản đăng ký tài khoản Thongtin.land

Thongtin.land hiện đã có mặt trên các nền tảng IOS và Android, người dùng có thể dễ dàng tải ứng dụng và đăng ký tài khoản với 5 bước đơn giản:

  • Bước 1: Nhấn vào biểu tượng tài khoản
  • Bước 2: Chọn ô Đăng nhập/Đăng ký
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Đăng ký
  • Bước 4: Điền thông tin và nhấn tiếp tục
  • Bước 5: Nhập mã OTP và hoàn tất thủ tục

https://lh4.googleusercontent.com/WY8m27WfxfkPahYDUT5Fi45V41imTt6XZ2zIldM67ALUUQ4A2xrUFTDkPL2lA-nM9cepdbQF1T3vUsYkfFn8aB8zWOH9z6-2Ean_rH1x1NG2rE_KcHjnRZnO38qvOjFebGjialnIoJLLnwcP9cTnUkc

Với Thongtin.land, giờ đây chỉ cần một chiếc laptop hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet, bạn có thể tiếp cận với thông tin bất động sản chính xác, minh bạch, rõ ràng qua một nút chạm.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN