NEXTPAY và Visa: Hành trình hợp tác thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam

Bùi Quốc Khánh

VISA MỞ RỘNG HỢP TÁC TOÀN DIỆN CÙNG NEXTPAY NHẰM THÚC ĐẨY THỊ TRƯỜNG THANH TOÁN SỐ TẠI VIỆT NAM

Sau 5 năm ký kết hợp tác với nhau tại Việt Nam, ngày 24/08/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Chuyển đổi số NEXTPAY và Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn tiếp theo nhằm thúc đẩy các giải pháp thanh toán số tại Việt Nam.

Lễ ký kết có sự tham dự của bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, ông Nguyễn Hoà Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nexttech, ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng giám đốc Tập đoàn NEXTPAY cùng đại diện khách mời là các ngân hàng và đối tác NEXTPAY.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Visa và NEXTPAY đặt mục tiêu sẽ mở rộng thêm 100.000 điểm chấp nhận thanh toán mới trong 3 năm tới, thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới chấp nhận thanh toán thẻ Visa với ưu đãi hoàn phí,... Hai bên sẽ cùng nghiên cứu ra mắt dòng thẻ Visa dành cho doanh nghiệp với những ưu đãi đặc biệt khi tham gia hệ sinh thái thanh toán NEXTPAY và Visa toàn cầu. Visa cũng tiếp tục hỗ trợ NEXTPAY ra mắt các công nghệ thanh toán mới như Tap to Phone, N31 và các chương trình chăm sóc khách hàng như Fifa Worldcup, Tuần lễ thời trang quốc tế Thượng Hải…

Trong khuôn khổ buổi lễ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Chuyển đổi số NEXTPAY đã chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên N31 - Giải pháp thanh toán toàn diện 3 trong 1 và Tap to Phone - Giải pháp công nghệ biến điện thoại Android thành máy POS thanh toán thẻ không tiếp xúc. Với các giải pháp thanh toán mới này giúp các doanh nghiệp có thể đón đầu các xu hướng thanh toán hiện đại đang phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới như Apple Pay, Google Pay và QR Code.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại buổi lễ ngày hôm nay!

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN