MINH LONG KHÔNG NGỪNG LAN TỎA NHỮNG GIÁ TRỊ ĐẸP ĐẾN CỘNG ĐỒNG

Bùi Quốc Khánh
Chọn họa tiết thể hiện trọn vẹn nét đẹp văn hóa Việt và chọn những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Đó là sứ mệnh cao đẹp trong hành trình phát triển của Minh Long - thương hiệu gốm sứ cao cấp đang hiện diện trong hàng triệu gia đình Việt.

Lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt

san-pham-minh-long-1695976256.jpg
 

Dù được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu, các sản phẩm của Minh Long vẫn chứa đựng chất liệu văn hóa đáng quý đã được thương hiệu gìn giữ theo thời gian. Giản đơn như bộ đồ ăn khi cả nhà sum vầy, bình hoa trang trí phòng khách, hay các sản phẩm cao cấp phục vụ trong những sự kiện quan trọng, Minh Long đều lồng ghép họa tiết Á Đông. Từ đó, góp phần tạo nên những tác phẩm gốm sứ vừa thân thiện và tiện dụng, vừa toát lên nét đẹp văn hóa của một dân tộc với những câu chuyện ý nghĩa và sâu sắc.

Đặc biệt, những họa tiết thể hiện bản sắc văn hóa Việt luôn được các nghệ nhân giàu tài hoa khắc họa khéo léo và sống động. Cứ thế, câu chuyện đi từ bàn ăn đến phòng khách, lưu giữ và truyền bá những giá trị thiêng liêng trong mỗi nếp nhà; trở thành lời mở đầu cho các câu chuyện lịch sử, văn hóa, cảnh vật Việt Nam, giúp khoảnh khắc sum vầy vẹn tròn. Đây cũng là nét đẹp cuốn hút để nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm Minh Long trong cuộc sống hàng ngày và những dịp đặc biệt.

Không chọn nhiều họa tiết rườm rà, các nghệ nhân dùng những hoa văn gần gũi nhưng có hồn, tái hiện sống động nét đặc trưng tiêu biểu của kiến trúc, đời sống và cảnh vật Việt Nam. Từ những hình tượng ý nghĩa đó, Minh Long khéo léo nghệ thuật hóa, biểu đạt bằng các nét vẽ tinh xảo, thanh thoát nhưng đẫm chất thơ, nghệ thuật.

bo-san-pham-hon-viet-1695976278.jpg
Bộ sản phẩm Hồn Việt với các họa tiết mang bản sắc văn hóa Việt

Nổi bật là sản phẩm Hồn Việt lấy cảm hứng từ những vật dụng quen thuộc miền quê Việt Nam. “Với những kẻ lữ hành, chắc sẽ không khỏi thổn thức, bồi hồi với những hình ảnh thân thương thấp thoáng nơi làng quê, gần gũi, đơn sơ, giản dị mà chứa chan tình người này. Ký ức tuổi thơ bên mái đình, giếng nước, cổng làng, lũy tre, cánh đồng, ruộng bờ, cây trái... Ngay những chiếc lu mà tôi đã từng gánh nước đến chai cả vai, giúp chúng tôi tạo ra những vật phẩm mang hồn Việt Nam, khiến cho ai xa quê cũng thấy nhớ nhà”. Đại diện Minh Long chia sẻ.

Với những người tin yêu Minh Long, sẽ dễ dàng nhận ra hoa sen - quốc hoa Việt Nam là một họa tiết quen thuộc, và cũng là nguồn cảm hứng trong nhiều tác phẩm gốm sứ của Minh Long. Từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, vẻ đẹp đặc trưng của hoa sen được tỏa sáng trọn vẹn.

bo-tra-sen-ngoc-1695976299.jpg
 

Bộ sản phẩm Sen Ngọc khoác lên vẻ truyền thống, nền nã của loài hoa Á Đông nhưng lại không kém phần tinh tế hiện đại, những cánh sen bung tròn, phúc hậu ôm lấy nhụy đã được tái hiện sống động bằng màu xanh cobalt đặc trưng của cung đình Huế. Bức tranh chân thực và sống động về lá, cỏ và hoa sen như đưa người ngắm về với một làng quê Việt Nam vốn yên bình, trù phú...

bo-san-pham-apec-1695976312.jpg
Bộ sản phẩm Hoàng Liên nổi bật với họa tiết sen và dương xỉ

Cũng sử dụng hoa sen làm họa tiết chủ đạo để tạo nên hồn sắc cho bộ dụng cụ nhưng sen trên các sản phẩm Hoàng Liên lại được cách điệu, toát lên nét lả lướt, mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Để tạo ra họa tiết sen phù hợp như vậy, là nỗ lực của hơn 30 người, lên ý tưởng và thiết kế trong vòng 6 tháng.

Hành trình hướng đến sức khỏe cộng đồng

Từ những ngày đầu thành lập, Minh Long luôn xem sức khỏe là tài sản quý nhất của con người. Xuất phát từ tâm niệm đó, các sản phẩm của thương hiệu cùng gửi gắm một thông điệp: vì sức khỏe cộng đồng.

Trong đó, sự ra đời của dòng sản phẩm Sứ dưỡng sinh đã tạo một bước ngoặt quan trọng đối với các gia đình Việt, trong việc thay đổi phương thức nấu nướng tốt cho sức khỏe. Không chỉ thể hiện tình yêu thương dành cho mỗi thành viên trong gia đình thông qua bữa ăn ngon, nồi sứ dưỡng sinh còn là đại diện cho ước vọng một năm dồi dào sức khỏe, ngập tràn năng lượng tích cực.

Đem lại những ưu điểm vượt trội và trải nghiệm thân thiện, Sứ dưỡng sinh được đông đảo người dùng đón nhận khi trao món quà sức khỏe đúng như mong đợi. Những ai tinh ý sẽ nhận ra chiếc nồi được làm từ những nguyên liệu quý từ đất mẹ. Vượt qua một chiếc nồi thông thường, sứ dưỡng sinh sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: chiên ở nhiệt độ thấp, hầm/ kho nhanh mềm chín sâu, thơm ngon. Đặc biệt là luộc/hấp không cần nước giúp giữ trọn chất dinh dưỡng, vitamin trong thực phẩm. Đây là dụng cụ nấu an toàn, bảo vệ cho sức khỏe của mọi người, mang đến những bữa ăn Ngon - Lành.

noi-su-duong-sinh-xanh-reu-1695976327.jpg
noi-su-duong-sinh-1695976336.jpg

Nồi sứ dưỡng sinh - “trợ thủ” đắc lực cho hàng triệu gia đình Việt

Sứ dưỡng sinh phiên bản với hai sắc màu đỏ và xám

Bộ nồi năm 2017 là niềm tự hào, phiên bản mới 2020 lại càng được Minh Long chăm chút, bởi những cải tiến bên trong giúp hoàn thiện loạt ưu điểm vốn có, hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Bên cạnh đó, Minh Long còn tạo ra những sản phẩm dưỡng sinh khác, hiện đại, nhiều tiện ích mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho những người trẻ làm việc tại văn phòng hoặc thường xuyên xê dịch. Ly sứ và hộp sứ dưỡng sinh là những sản phẩm như thế. Sản phẩm có thiết kế trang nhã, chịu nhiệt tốt, chất liệu thân thiện môi trường, tiện dụng khi sử dụng trong gia đình, văn phòng hoặc dã ngoại, du lịch… Điều đặc biệt là được làm từ những nguyên liệu tinh tuyển từ đất hiếm thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại.

Các sản phẩm dưỡng sinh lần lượt ra đời, đồng nghĩa với việc có thêm “thành viên” trong hệ sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Minh Long được trao cho người tiêu dùng. Đó cũng là nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu gốm sứ Việt luôn tạo ra những giá trị đẹp cho cộng đồng.

ly-va-hop-su-duong-sinh-1695976362.jpg
 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN