MÁY KHẮC LASER NAMSON POWERMARK TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP Ô TÔ

Bùi Quốc Khánh
Hiện nay, lĩnh vực công nghiệp ô tô đang dần phát triển và kéo theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ cho ngành công nghiệp ô tô.
namsonlaser-maykhaclaser-namsonpowermark-maytainhamaykhach-1-1679043606.jpg
Ứng dụng khắc laser cho ngành công nghiệp ô tô

Ô tô là ngành công nghiệp mà ở đó đòi hỏi khắt khe và độ chính xác cao, do đó, việc ứng dụng khả năng làm việc tự động và linh hoạt của công nghệ tiên tiến như công nghệ khắc laser là việc rất quan trọng và cần thiết.

Một thiết kế xe được tạo ra từ việc lắp ráp rất nhiều bộ phận với nhiều vật liệu khác nhau. Và giữa các bộ phận đó phải được khắc khác biệt để đảm bảo được chất lượng cũng như yêu cầu truy xuất nguồn gốc. Các dấu khắc phải đảm bảo rõ nét, chịu được nhiệt độ, dầu và có tuổi thọ cao.

Công nghệ khắc laser có thể tạo ra vết khắc bền có độ tương phản cao trên hầu hết các vật liệu được sử dụng trong lĩnh vực ô tô. Khắc laser chủ yếu dùng để khắc trên các bộ phận nhỏ với năng suất làm việc cao, có thể được tích hợp vào dây chuyền sản xuất công nghiệp. Quy trình xử lý linh hoạt, điều khiển bằng phần mềm cho phép cá nhân hóa nội dung khắc trên bất kỳ bộ phận nào.

Một số bộ phận, linh kiện ô tô được ứng dụng công nghệ khắc laser có thể kể đến như: Khắc nhãn mác, khắc lốp xe, khắc số vin xe.

Mẫu khắc tạo ra từ máy khắc laser Namson PowerMark

Máy khắc laser Namson PowerMark phiên bản xe đẩy là dòng máy khắc cầm tay sử dụng công nghệ laser Fiber với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ dàng ứng dụng cho các nhu cầu khắc, làm sạch khác nhau.

pma-xeday-01-1679043647.jpg
Máy khắc laser Namson PowerMark của Namson Laser

Với nguồn Laser fiber đa dạng công suất, đầu khắc có độ ổn định cao, đường kính tia cực nhỏ, có tuổi thọ cao giúp tiết kiệm được chi phí, máy khắc laser Namson PowerMark được nhiều nhà sản xuất ô tô lớn lựa chọn sử dụng.

277789200-5674586815903458-1653929938457180893-n-1679043661.jpg
Máy khắc laser Namson PowerMark tại nhà máy ô tô của khách hàng

Không chỉ vậy, máy khắc laser Namson PowerMark còn sở hữu những ưu điểm nổi bật: 

  • Ống dẫn tia laser fiber khép kín và ổn định.
  • Có độ bền cao, tuổi thọ trên 100.000 giờ.
  • Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống khung đẩy, tủ điện di động với tay trợ lực, cụm đầu khắc thiết kế đáp ứng cho các nhu cầu khắc trên sản phẩm lớn, trọng lượng nặng đòi hỏi sự linh hoạt của cơ cấu khắc.
  • Có hệ thống đèn led cảnh báo giúp đảm bảo quá trình làm việc an toàn.
  • Được trang bị màn hình cảm ứng và máy quét barcode giúp nâng cao năng suất khi làm việc.

Cùng tham khảo video giới thiệu máy khắc Namson PowerMark phiên bản xe đẩy nhé!

Giới thiệu máy khắc laser Namson PowerMark phiên bản xe đẩy

Namson laser là doanh nghiệp tiên phong và có kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực laser công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, Namson Laser tự tin cung cấp cho khách hàng sản phẩm máy khắc laser nói riêng và các dòng máy laser công nghiệp khác nói chung. 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN