HOÀNG LINH BIOTECH – YÊU THƯƠNG SỨC KHỎE VIỆT

Bùi Quốc Khánh
Hoàng Linh Biotech là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công mô hình nuôi trồng Đông trùng hạ thảo tự nhiên trong phòng kín tại Tp. Hồ Chí Minh ( Việt Nam), cung cấp nguồn Đông trùng hạ thảo sạch, an toàn với giá thành hợp lý để chăm lo sức khỏe gia đình Việt.

hinh-1-logo-hoang-linh-biotech-page-0001-1684904540.jpg

Đông trùng hạ thảo do Hoàng Linh Biotech nuôi trồng được mô phỏng theo môi trường sống tự nhiên trong thực tế của đông trùng hạ thảo, đảm bảo cung cấp đầy đủ 17 loại axit amin, lipit, D-manninol, các nguyên tố vi lượng như Na, Al, K,… và các vitamin như vitamin A, C, B2, B12, E… Trùng thảo là nguồn cung cấp rất nhiều những loại hoạt chất có giá trị dược liệu cao quý có thể kể tới như axit cordiceptic, adenosin, cordycepin, hydroxethyl-adenosin, quan trọng nhất là nhóm hoạt chất Hydroxy-Etyl- Adenosin-Analogs.

hinh-2-hoang-linh-biotech-am-tuong-khoa-hoc-thau-hieu-tu-nhien-11-123j-1684904557.jpg

Hoàng Linh Biotech được biết đến như là đơn vị nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất các sản phẩm sinh học với mục đích góp phần chăm lo cho sức khỏe người Việt Nam.

Tháng 04/2018, Sở KH&CN Tp. Hồ Chí Minh đã trao chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ cho Hoàng Linh Biotech.

Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật của Hoàng Linh Biotech

1. Trà Đông Trùng HThảo

Trà đông trùng hạ thảo của Hoàng Linh Biotech sản xuất dưới dạng trà túi lọc,sử dụng cực kỳ tiện lợi. Chỉ cần đặt túi trà vào cốc, pha nước ấm vào là có ngay 1 tách trà trùng thảo thơm ngon đúng điệu. Những túi trà đông trùng hạ thảo đảm bảo quy trình đóng gói khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Bên trong túi trà chính là nguyên liệu đông trùng hạ thảo nguyên chất, đã được tiệt trùng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

hinh-3-1684904573.jpg

  2. Rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Rượu trùng thảo của Hoàng Linh Biotech được nấu từ rượu nếp kết hợp với nguyên liệu trùng thảo được chọn lọc kỹ lưỡng. Sự kết tinh và hòa quyện giữa rượu nếp ngon kết hợp với trùng thảo chất lượng, trái qua thời gian ngâm đạt tiêu chuẩn, đã cho ra đời sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo với mùi vị thơm ngon còn đọng lại mãi nơi đầu lưỡi của bất cứ thực khách nào dù chỉ 1 lần thưởng thức.

Sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo của Hoàng Linh Bioetch được chia thành 2 loại gồm rượu cho nam và rượu cho nữ. Loại rượu trùng thảo dành cho nam giới được nấu từ rượu nếp 35 độ và rượu cho nữ được nấu từ rượu nếp cẩm 19 độ. Do đó, khách hàng sẽ có đa dạng sự chọn lựa loại rượu phù hợp với mình, không lo say xỉn mà vẫn yên tâm bảo vệ sức khỏe.

hinh-4-ruou-dtht-1684904590.jpg

3. Nấm Đông Trùng Hạ Thảo

Sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo do Hoàng Linh Bioetch nuôi trồng gồm 2 loại:

3.1 Nấm đông trùng hạ thảo tươi: Dùng làm nguyên liệu chế biến những món ăn như nấu lẩu, nấu canh, nấm món kho, món hầm…

3.2 Nấm đông trùng hạ thảo khô: Là nấm trùng thảo tươi nhưng đã trải qua quá trình sấy khô bằng nhiệt. Do đó, thời gian bảo quản sẽ lâu hơn, và thường được sử dụng để ăn trực tiếp bất cứ khi nào bạn muốn, có thể ăn kèm với bất cứ món ăn nào để tăng thêm mùi vị món ăn.

Ngoài ra, Hoàng Linh Biotech còn là mang tới cho nhiều gia đình Việt những sản phẩm bảo vệ chăm lo sức khỏe khác như cà phê Đông trùng hạ thảo, Cà phê linh chi hòa tan, cốm gừng, trà túi lọc đông trùng hạ thảo…

hinh-5-1684904616.jpg

hinh-6-1684904614.jpg

hinh-7-1684904614.jpg

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN