HOÀNG LINH BIOTECH - NƠI ƯƠM MẦM DƯỢC LIỆU QUÝ

Bùi Quốc Khánh
Hoàng Linh Biotech (HLB) tên đầy đủ là Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech được thành lập vào ngày 01 tháng 06 năm 2017 do bà Phạm Thị Hồng Vân làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Hoàng Linh Biotech là doanh nghiệp được biết đến như một đơn vị nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất các sản phẩm sinh học. Với sứ mệnh chăm lo sức khỏe con người, HLB tập trung nghiên cứu, sản xuất và cho ra thị trường những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, dần vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu gắn liền với các nguyên liệu quý hiếm đặc biệt là Đông Trùng Hạ Thảo và các loại Nấm dược liệu quý.
hoang-linh-biotech-am-tuong-khoa-hoc-thau-hieu-tu-nhien-11-123j-1695980183.jpg
 

Đông trùng hạ thảo Hoàng Linh Biotech đảm bảo đủ đầy dưỡng chất của trùng thảo tự nhiên

Trong suốt gần 1 thập kỷ qua, Hoàng Linh Biotech là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công mô hình nuôi trồng Đông trùng hạ thảo tự nhiên trong phòng kín tại TPHCM, cung cấp nguồn Đông trùng hạ thảo sạch, an toàn với giá thành hợp lý để chăm lo sức khỏe gia đình Việt.

Với công nghệ đặc biệt được chuyển giao từ Trung tâm Công nghệ sinh học (TP.Hồ Chí Minh), khu nuôi trồng của Hoàng Linh Biotech với diện tích lên đến trên 3000m2 được nghiên cứu đầu tư bài bản, theo qui trình chặt chẽ, xử lý bằng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nuôi trồng nấm dược liệu cho đến công nghệ nhân giống, cấy giống, các nguyên liệu đầu vào đều được kiểm soát nghiêm ngặt, trong môi trường phòng sạch, đảm bảo môi trường tinh khiết, sạch sẽ, vô trùng, để cho nấm được phát triển tự nhiên, tốt nhất, đạt được các thông số dược tính theo yêu cầu và cho ra những sản phẩm thật sự thiên nhiên, thật sự hoàn hảo. Đặc biệt là các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao từ các loại nấm quý như Linh Chi, Vân Chi, nấm Đầu Khỉ và Đông Trùng Hạ Thảo.

doanhnhan-403j-1695980228.jpg
Bà Phạm Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Hoàng Linh Biotech, nằm trong top 50 nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu năm 2019

Đông trùng hạ thảo do Hoàng Linh Biotech nuôi trồng luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ 17 loại axit amin, lipit, D-manninol, các nguyên tố vi lượng như Na, Al, K, … và các vitamin như vitamin A, C, B2, B12, E… Trùng thảo là nguồn cung cấp rất nhiều những loại hoạt chất có giá trị dược liệu cao quý có thể kể tới như axit cordiceptic, adenosin, cordycepin, hydroxethyl-adenosin, quan trọng nhất là nhóm hoạt chất Hydroxy-Etyl- AdenosinAnalogs.

Với phương châm: “Yêu thương sức khỏe Việt” Hoàng Linh Biotech luôn đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, nhằm đem lại lợi ích tối đa về sức khỏe cho khách hàng, những khách hàng đã và đang tin tưởng, sử dụng sản phẩm của Công ty. Hoàng Linh Biotech xem sức khỏe người tiêu dùng là mục tiêu để Công ty hướng đến và mong muốn sẽ lan tỏa đến cộng đồng trong và ngoài nước những sản phẩm tinh túy nhất được đúc kết từ Khoa học và Công nghệ.

Những sản phẩm ưu việt mang thương hiệu Hoàng Linh Biotech

3e78d12119ddff83a6cc-301j6-1695980286.jpg
 

9e855c967f8e86d0df9f-375f-1695980286.jpg
 

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm Đông Trùng hạ thảo, Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech tiếp tục nghiên cứu, phát triển để tạo ra những sản phẩm chuyên biệt, độc nhất trên thị trường chỉ có riêng tại công ty Hoàng Linh Biotech như: Bún gạo tím Đông Trùng Hạ Thảo ( một thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa, phòng chống một số bệnh tật); Cốm gừng Tây Trà Đông Trùng Hạ Thảo (thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tieu hóa, làm ấm cơ thể, cải thiện tuần hoàn, chống viêm, giảm ho, phế đàm) ; Bánh lương khô thực dưỡng Đông Trùng Yến Thảo ( thực phẩm bảo vệ sức khỏe, cung cấp năng lượng, tăng cường sức khỏe) ; Cà phê hòa tan Linh Chi ( thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu não, chống mệt mỏi) ; Cà phê hòa tan Đông Trùng Hạ Thảo ( thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu não, chống mệt mỏi); Cà phê phin Đông Trùng Hạ Thảo ( thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu não, chống mệt mỏi); Cà phê phin Linh Chi ( thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu não, chống mệt mỏi) ; Trà gạo Lứt Đông Trùng Hạ Thảo ( thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lực, điều hòa huyết áp, tim mạch, làm đẹp da, chống lão hóa); Trà Măng Tây Đông Trùng Hạ Thảo ( thực phẩm bảo vệ sức khỏe, điều hòa huyết áp, tốt cho hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng) ; Trà Mãng Cầu Đông Trùng Hạ Thảo ( thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sinh lực, phòng chống ung thư).

c023e1da1dc0e69ebfd1-366j6-1695980322.jpg
 

7c97818330e1cfbf96f0-381f-1695980322.jpg
 

Ngoài ra còn có các sản phẩm như: Đông trùng Hạ thảo quả thể; Bột sinh khối nấm Linh Chi ; Trà gạo lức Đông Trùng Hạ Thảo; Trà túi lọc Đông trùng hạ thảo; Rể tóc sâm Ngọc Linh; Rượu Đông Trùng Hạ thảo 350; Rượu Đông Trùng Hạ thảo 190; Cốm gừng Tây Trà

Đông Trùng Hạ Thảo; Bún gạo tím Đông Trùng Hạ Thảo; Bánh Lương khô thực dưỡng Đông Trùng Yến Thảo; Nấm Hầu Thủ khô; Nấm Vân Chi khô; Nấm Linh Chi khô.

Các sản phẩm HLB đang phân phối trên thị trường như: Đông trùng hạ thảo quả thể, cốm gừng Tây Trà Đông trùng hạ thảo, bánh lương khô thực dưỡng Đông Trùng Hạ Thảo, bún gạo tím Đông trùng hạ thảo, sinh khối nấm Linh Chi, … và đặt biệt là Trà Đông trùng hạ thảo, Đông trùng yến thảo đã đạt được sản phẩm tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh năm 2019. Ngoài ra, Công ty còn sử dụng kỹ thuật phân tích các dược chất hữu ích và các độc tố có trong sản phẩm, phối hợp với Trung tâm Công nghệ sinh học TP. HCM nghiên cứu, phát triển để tạo ra những sản phẩm như Rễ tóc sâm Ngọc Linh,… và sản xuất tạo ra các sản phẩm có thành phần dược tính cao giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh.

Hoàng Linh Biotech được công nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ

Hoàng Linh Biotech được biết đến như là đơn vị nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất các sản phẩm sinh học với mục đích góp phần chăm lo cho sức khỏe người Việt Nam.

Tháng 04/2018, Sở KH&CN Tp. Hồ Chí Minh đã trao chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ cho Hoàng Linh Biotech. Đây là minh chứng có giá trị pháp lý cao nhất để Hoàng Linh Biotech tiếp tục sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt hơn nữa cho người dân Việt Nam. Từ dó, tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng khi mua những sản phẩm hạ thảo đông trùng của Hoàng Linh Biotech.

b7189a16ac9f54c10d8e-354j-1695980357.jpg
Giấy chứng nhận Doanh nghiệp KH&CN
6cef18c82e41d61f8f50-352j-1695980357.jpg
    Giấy chứng nhận ISO 22000:2018

Có thể nói, với quy trình nuôi trồng và sản xuất một cách nghiêm ngặt đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên không ngừng nổ lực học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và làm hài lòng khách hàng và chinh phục các thị trường khó tính nước ngoài. Trong đó, nâng cao chất lượng sản phẩm là một trong những chìa khóa vàng để Hoàng Linh Biotech tạo dựng lòng tin vững chắc đến khách hàng, từng bước phát triển vững mạnh.

hoang-linh-biotech-am-tuong-khoa-hoc-thau-hieu-tu-nhien-9-117j-1695980494.jpg
 
hoang-linh-biotech-am-tuong-khoa-hoc-thau-hieu-tu-nhien-13-125j-1695980494.jpg
 
99f0c3e5f56c0d32547d-353j-1695980494.jpg
 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN