HẠT ĐIỀU VINAHE PHÁT HUY SỨC MẠNH NỘI LỰC, TỰ TIN VƯƠN BIỂN LỚN

Bùi Quốc Khánh
Vinahe là công ty chuyên về các sản phẩm làm từ hạt điều với tiêu chí là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Vinahe với lợi thế về nguồn nguyên liệu, kinh nghiệm 15 năm trong ngành, sự mới trong trong hương vị… tự tin vươn biển lớn, chinh phục các thị trường khó tính. Phát triển cùng lời cam kết “Chất lượng tạo nên uy tín” và những sự mới lạ trong cách thức, hình dáng, hương vị, Vinahe đã từng bước tạo ra những giá trị vượt trội cho thương hiệu, cho ngành điều Việt Nam và cho khách hàng.

Giới thiệu tổng quan thương hiệu

Vinahe - Vietnam Healthy là thương hiệu hạt điều xuất thân từ mảnh đất Bình Phước với sứ mệnh trao đến tay người tiêu dùng những hạt điều chất lượng nhất từ hương vị đến giá trị dinh dưỡng. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành chế biến và xuất khẩu điều thô, Vinahe liên tục nâng cao chất lượng và đầu tư vào chế biến thành phẩm để tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu điều từ Việt Nam luôn vì sức khỏe người tiêu dùng.

Lợi thế của thương hiệu

Bình Phước là vùng đất với điều kiện tự nhiên thuận lợi cho cây điều dễ dàng sinh trưởng, phát triển cho hạt chắc mẩy, nhiều dưỡng chất, thơm giòn đặc trưng. Với lợi thế là thương hiệu hạt điều cao cấp ra đời từ vùng đất Bình Phước - cái nôi sản sinh ra hạt điều chất lượng mang tầm quốc tế, Vinahe luôn đảm bảo được nguồn nguyên liệu hạt điều chất lượng, lựa chọn được những hạt điều tốt nhất, quy trình sản xuất tối ưu nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Nhắc đến Vinahe, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm hạt điều với nhiều hương vị mới lạ, khác biệt nhưng vẫn giữ được cái chất của hạt điều Bình Phước như hạt điều chanh muối, hạt điều Yum Thái, hạt điều phô mai, bánh Cashewpie và hạt điều tỏi ớt, rang muối.

6 vị điều thơm ngon khó cưỡng của nhà Vinahe được tẩm, chế biến hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên. Đó chính là kết quả của sự sáng tạo, nghiên cứu nhiều năm và là cuộc cách mạng về gia vị ngành điều.

Tiêu chuẩn khắt khe trong chế biến sản phẩm

Anh Nguyễn Hoàng Đạt (bìa trái), Giám đốc Công ty TNHH Vinahe kiểm tra quy trình đóng gói sản phẩm hạt điều chế biến sâu tại dây chuyền sản xuất của Công ty

Trong quá trình sản xuất, tất cả các công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất chế biến, tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, chất bảo quản hay chất tạo mùi. Đồng thời, Vinahe đã xây dựng được quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ quy định theo chuỗi từ trồng trọt - thu hoạch - chế biến thô - chế biến sâu và cuối cùng đến tay người tiêu dùng, đảm bảo năng suất và chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Thành tựu chứng nhận của sản phẩm

Vinahe một lần nữa đảm bảo luôn mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng với các chứng nhận HACCP CODEX 2020, ISO 9001:2015, vệ sinh an toàn thực phẩm… Không chỉ thế, các sản phẩm của Vinahe còn vinh dự được trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao, là một trong những sản phẩm địa phương tiên phong gắn chỉ dẫn địa lý và truy xuất nguồn gốc.

Mục tiêu chinh phục thị trường thế giới

Vinahe định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chế biến sẵn từ hạt điều trên thị trường Việt Nam, sau đó phát triển mở rộng sang thị trường thế giới” - Ông Nguyễn Hoàng Đạt, Giám đốc công ty TNHH Vinahe cho biết. Đứng trước xu hướng lựa chọn thực phẩm xanh, sạch và an toàn cho sức khỏe đang ngày càng phổ biến, thì bên cạnh chất lượng, Vinahe còn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đến nay, với những lợi thế như nguồn nguyên liệu từ Bình Phước, hương vị mới lạ, quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm hạt điều của Vinahe đã chinh phục nhiều thị trường trong và ngoài nước. Không chỉ phủ khắp các siêu thị lớn (Aeon mall, Satra food, Co.op Mart…), tại các tỉnh, thành trên cả nước, hiện diện trên các kênh thương mại điện tử uy tín (Tiki, Shoppee...) mà sản phẩm còn được xuất khẩu sang Thượng Hải (Trung Quốc), Úc…

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN