Độc đáo Bộ sưu tập Tết Minh Long

Bùi Quốc Khánh
Ra mắt đúng dịp năm mới Giáp Thìn, bộ sưu tập Tết Minh Long là món quà tinh tế dành tặng những người yêu thích gốm sứ, như lời chúc “Giáp Thìn thăng hoa, Phúc Lộc tròn đầy”. Mỗi sản phẩm đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật của lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới hiện nay. Đồng thời mang hơi thở nghệ thuật hiện đại hòa quyện trong nét văn hóa truyền thống.
binh-hoa-hoang-kim-1703235237.jpg
 

Ngoài tượng linh vật như mọi năm, Bộ sưu tập (BST) Tết của Minh Long còn đa dạng các sản phẩm như: bộ đồ ăn, bộ trà, bình hoa, khay mứt, nồi sứ dưỡng sinh,… giúp không gian ngập tràn không khí vui tươi, đón chào những tài lộc, may mắn và hạnh phúc.

Linh vật Rồng gắn với những câu chuyện ý nghĩa

Với những người yêu thích gốm sứ, cảm giác nôn nao đón Tết là khi Minh Long ra mắt tượng linh vật của năm mới. Tượng Rồng năm nay không chỉ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, mà còn gắn với những câu chuyện hay và ý nghĩa. Mỗi sản phẩm mang một vẻ điểm riêng, tạo điểm nhấn cho không gian bày trí và cũng là món quà gửi gắm những thông điệp tốt đẹp đầu xuân, hiện thực hóa lời chúc của người tặng đến người nhận.

tuong-rong-hao-duc-min-1703235841.jpg
 

Nếu Tượng Hảo Đức toát lên nét vui tươi, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của một thế hệ trẻ với nhiều hoài bão, thì Tượng Rồng Khải Đức lại tái hiện câu chuyện điển tích “cá chép vượt vũ môn hóa Rồng”. Trong khi đó, linh vật Long Phù Đại Khánh lại toát lên tầm vóc của những người lãnh đạo gìn giữ giang sơn, ẩn chứa thông điệp tôn vinh văn hóa và chủ quyền dân tộc.

tuong-rong-khai-duc-min-1703235842.jpg
 

Mang Xuân về mọi nhà

Nhóm sản phẩm trưng bày phòng khách, căn bếp cũng được nhiều người đón nhận. Nổi bật là bộ đồ ăn, bộ trà, bình hoa, khay mứt, nồi sứ dưỡng sinh với nhiều mẫu mã, tô điểm tổ ấm rạng ngời sắc xuân.Theo lãnh đạo Minh Long, mỗi sản phẩm từ khâu thiết kế đến tạo hình đều được thương hiệu đặt mình vào vai trò của khách hàng, để thấu hiểu mong ước lẫn kỳ vọng, hiện thực hóa trong mỗi chiếc chén, bình trà. Vì vậy ngoài tính nghệ thuật, sản phẩm còn đa năng, tiện lợi, ứng dụng cao. Để khi cả nhà quây quần, những hoa văn, họa tiết khắc họa trên sản phẩm đều có thể trở thành lời dẫn vào các câu chuyện. Từ đó, sự gắn kết thêm sâu sắc và vẹn tròn.

Bộ bàn ăn đa dạng kiểu dáng và hoa văn, gửi gắm thông điệp về một năm mới sum vầy, tràn đầy năng lượng và sự tươi mới.

noi-su-duong-sinh-min-1703235843.jpg
 

Bình hoa tái hiện thiên nhiên, cuộc sống sinh động với đầy đủ hồn sắc của quê hương độ giao mùa, của những tốt tươi, khỏe khoắn, mang ước vọng đủ đầy, bình an, thịnh vượng.

Khám phá nét đẹp độc đáo của từng bộ trà Minh Long, lựa chọn hàng đầu cho những người thưởng trà sành điệu và là món quà tinh tế dành tặng tri kỷ tâm giao, gửi gắm biết bao tình cảm chân thành.

Dĩa trái cây và khay mứt là thứ không thể thiếu để dâng cúng tổ tiên, cúng ông bà hay bày biện đón khách. Mỗi sản phẩm không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế hài hòa, đẹp mắt, mà còn giúp không gian thêm ấm cúng, chứa đựng lời chúc bình an, may mắn trong dịp đầu năm.

khay-mut-min-1703235843.png
 

Nồi sứ dưỡng sinh, “bạn đồng hành” trong hàng triệu gia đình bởi những tính năng ưu việt tốt cho sức khỏe (luộc - hấp không nước, chiên ở nhiệt độ thấp, hầm nhanh mềm,...). Sản phẩm còn đại diện cho ước vọng về một năm dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN