CÔNG TY TNHH TÂM THƠ: HÀNH TRÌNH HƠN 30 NĂM PHỤC VỤ NGÀNH NÔNG NGHIỆP

Bùi Quốc Khánh

Từ một cửa hàng nhỏ bán phụ tùng máy móc nông - ngư cơ ra đời năm 1990, đến năm 2002 Tâm Thơ vươn lên thành công ty TNHH, chuyên kinh doanh các loại máy móc phục vụ nông nghiệp như: máy cày, máy tuốt lúa, máy bơm nước, máy xay xát, máy phát điện...; đồng thời làm đại lý cho các thương hiệu mạnh trong lĩnh vực này như: Kubota, Vykyno, Vynappro, Công ty Chế tạo máy điện Việt - Hung, Công ty Chế tạo điện cơ... Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển,Công ty TNHH Tâm Thơ ( Quảng Trị) đã tạo dựng được uy tín thương hiệu trên thị trường nông cụ Việt Nam.


Sau khi chuyển đổi thành công ty TNHH, Tâm Thơ nhận thấy: Những năm đầu 2000, phong trào nuôi trồng thủy sản cả nước nói chung và tại Quảng Trị nói riêng đang phát triển mạnh, đặc biệt là ở các huyện Vĩnh Linh, Triệu Phong, Hải Lăng. Nắm bắt được xu thế, nhu cầu của thị trường, Tâm Thơ đã mạnh dạn đầu tư các thiết bị máy móc, ao hồ đến thức ăn chăn nuôi và thuốc thuỷ sản. Với đội ngũ kỹ sư, bác sỹ chuyên nghiệp ngày đêm chăm sóc tận tình cho khách hàng, nhiều năm liên tiếp người nuôi tôm sú thành công mỹ mãn, song song với đó cũng là sự thành công của Tâm Thơ, khẳng định tầm nhìn và hướng đi đúng đắn của người lãnh đạo.
Bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Tâm Thơ là trở thành đại lý chính thức tại Quảng Trị của Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (năm 2006), chuyên cung cấp các dòng xe du lịch, xe tải, xe ben, xe buýt và các loại phụ tùng ô tô… Đặc biệt, Tâm Thơ còn hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp thông qua ngân hàng, đồng thời thành lập đội sửa chữa lưu động để phục vụ kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc thường xuyên áp dụng các hình thức khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng…đã giúp Tâm Thơ thu hút khách hàng.Đến năm 2009, Tâm Thơ tiếp tục mở thêm showroom xe du lịch Kia, cung cấp các dòng xe lắp ráp nội địa với phụ tùng nhập khẩu từ nước ngoài vừa có mẫu mã sang trọng, vừa phù hợp với khả năng tài chính của người dân. Năm 2010, Công ty chính thức khai trương showroom ô tô mang thương hiệu Thaco Trường Hải tại Khu thương mại kinh tế đặc biệt Lao Bảo với tổng diện tích 2.600m2, ngoài khu vực trưng bày xe rộng 720m2, showroom còn có khu trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông - ngư cơ phục vụ nhu cầu của bà con nông dân huyện Hướng Hóa.


Không chỉ chú trọng phát triển kinh tế, Công ty TNHH Tâm Thơ luôn hướng về những nghĩa cử cao đẹp như: công tác từ thiện xã hội, ủng hộ các chương trình chất độc màu da cam, ngày vì người nghèo, vòng tay nhân ái, tiếp sức đến trường và nhà tình nghĩa. Nhờ những đóng góp vào sự phát triển kinh tế cũng như công tác an sinh xã hội của địa phương, Công ty TNHH Tâm Thơ đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, đồng thời đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Trị, Bằng khen của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam… cùng nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý khác.
Với đội ngũ nhân viên gần 100 người năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao, công ty đã xây dựng một phòng chuyên chăm sóc khách hàng sau bán hàng với các dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo luôn làm hài lòng khách hàng. Công ty TNHH Tâm Thơ đã và đang từng bước hoàn thiện bản thân, vươn mình phát triển trong nền kinh tế đầy chông gai và thách thức, góp một phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng quê hương Quảng Trị ngày một giàu đẹp, văn minh.

Thúy Tâm
ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN