CÔNG TY TNHH MTV TRAPHACO SAPA THƯƠNG HIỆU TẠO DẤU ẤN TỪ GIÁ TRỊ MANG LẠI CHO CỘNG ĐỒNG

Bùi Quốc Khánh
Công ty TNHH MTV TraphacoSapa có 100% vốn thuộc công ty CP Traphaco, được thành lập vào năm 2001 với sứ mệnh sản xuất dược liệu và các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp bao gồm: Sản xuất và kinh doanh dược liệu, các sản phẩm từ dược liệu, thực phẩm; Tiếp nhận chuyển giao công nghệ nuôi, trồng sản xuất và chế biến dược liệu; Nuôi trồng, chế biến nông, lâm sản, thực phẩm; Xuất nhập khẩu dược liệu, nguyên liệu sản xuất thuốc;

Các sản phẩm của Công ty TNHH MTV Traphacosapa sản xuất đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 đến 4 sao như: Trà túi lọc dây leo Sa Pa; Trà giảo cổ lam Sa Pa; Trà dây leo Sa Pa; Trà túi lọc giảo cổ lam Sa Pa; Cao Mềm Atiso Sa Pa; Cao phun sương Atiso Sa Pa; Chocolate detox. Đây là những sản phẩm bổ trợ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dược liệu Atiso tại Sa Pa của Công ty TNHH MTV Traphacosapa sản xuất đã được Cục Quản lý Y Dược cổ truyền Bộ Y tế công nhận đạt tiêu chuẩn GACPWHO, đồng thời là dược liệu đầu tiên tại Việt Nam được công nhận đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Các sản phẩm với chiết xuất từ Atiso nguyên chất, có cách sử dụng và hương vị độc đáo, tốt cho sức khoẻ trong việc làm mát, giải nhiệt, giải độc gan…như “Cao mềm Actiso Sapa” và thức uống liền “Chocolate Detox”.

Hiện tại, TraphacoSapa là đơn vị chủ trì thực hiện dự án hoàn thiện quy trình nuôi trồng và đưa ra sản phẩm đông trùng hạ thảo với quy mô 40.000 lọ/năm do Bộ Khoa học và Công nghệ phê duyệt. Đây là một bước tiến đánh dấu về mặt khoa học kỹ thuật, giúp thu được sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt với các tác dụng bổ phế, ích thận.

traphacosapa-1695979394.png
traphacosapa-1-1695979391.png

Trà gừng mật ong đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo sấy khô

traphacosapa-4-1695979419.jpg

Công ty TNHH MTV Traphacosapa hiện có vùng dược liệu ổn định, chất lượng phục vụ sản xuất, khai thác được thế mạnh của vùng đất nhiều giống dược liệu quý. Định hướng đến năm 2025, Công ty TNHH MTV Traphacosapa sẽ trở thành Công ty phát triển nguyên liệu thảo dược xanh và sản phẩm bản địa hiệu quả nhất Việt Nam.

traphacosapa-5-1695979447.jpg
traphacosapa-6-1695979457.jpg
ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN