Công ty CP IIT – Giải pháp số hóa cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân

Bùi Quốc Khánh
Với phương châm "Luôn lắng nghe và cam kết mang đến chất lượng tốt nhất của mọi dịch vụ", Công ty cổ phần IIT là đơn vị cung cấp các sản phẩm và giải pháp số hóa hàng đầu cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, Công ty cổ phần IIT đã thực hiện thành công nhiều dự án chuyển đổi số trên toàn quốc và luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng bởi sự tận tâm và chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ. Hiện tại, doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ như: Tư vấn giải pháp công nghệ bao gồm xác định nhu cầu và đưa ra giải pháp công nghệ phù hợp, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động; Lập trình phần mềm trong đó xây dựng và phát triển phần mềm theo yêu cầu, gồm website, ứng dụng máy tính, mobile, tivi; Cung cấp đa dạng các thiết bị, linh kiện máy tính, camera, ... chính hãng, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh; Dịch vụ xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu; Thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp chuyên nghiệp, ấn tượng, giúp bạn khẳng định thương hiệu; Sản xuất video cho doanh nghiệp, sản xuất các video TVC, review, ... với nội dung thu hút, mang lại hiệu quả cao; Dịch vụ IT Helpdesk bao gồm sửa chữa, bảo trì máy tính, lắp đặt mạng, thay mực máy in nhanh chóng và chuyên nghiệp.



Công ty cổ phần IIT luôn xác định: sự hài lòng của khách hàng là nguồn cảm hứng sáng tạo để IIT luôn tạo ra những sản phẩm mang giá trị cao và bền vững. Do đó, doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm nguồn hàng hóa chất lượng, đầu tư trang thiết bị hiện đại và thường xuyên mở các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nhân sự. Đồng thời, doanh nghiệp luôn định hướng xây dựng lộ trình hợp tác với các đơn vị ở các lĩnh vực khác nhau để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời đại 4.0, hướng đến trở thành đơn vị cung cấp giải pháp số hóa hàng đầu tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN