CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH KANGAROO QUỐC TẾ

Bùi Quốc Khánh
•Tên tiếng Anh: KANGAROO INTERNATIONAL JOINT VENTURE COMPANY •Trụ sở chính: 19 – 21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội •Nhà máy Kangaroo: xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên,Việt Nam


Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Kangaroo

•Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp gia dụng số 01 tại Đông Nam Á.

•Sứ mệnh

Chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm có lợi cho Sức khỏe

•Giá trị cốt lõi

Cùng nhau phát triển

•Nguyên tắc quản lý

Chất – Hiệu – Tín


Giới thiệu chung

Kangaroo là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm gia dụng chăm sóc sức khỏe người dùng. Dẫn đầu từ năng lực sản xuất đến sản lượng cung ứng từ máy lọc nước, thiết bị điện gia dụng, năng lượng và điện lạnh, Kangaroo đã trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam và hướng tới thị trường 700 triệu người dùng tại khu vực Đông Nam Á.

Được biết đến là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu ứng dụng, sở hữu kỷ lục Việt Nam với nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất. Với năng lực nghiên cứu và thiết bị tân tiến, Kangaroo tiếp tục nỗ lực để phát triển các công nghệ mới tập trung vào công nghệ xử lý nước, không khí và vi khuẩn, trở thành doanh nghiệp gia dụng hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu sống khỏe và tiện nghi của từng quốc gia trên thế giới.

VIỆT NHẬT LIÊN DOANH – NÂNG TẦM SỐNG KHỎE

Tháng 4/2021 đã đánh dấu sự hợp tác của tập đoàn Kangaroo và tập đoàn Noritz Nhật Bản - một quyết định chiến lược, một bước tiến dài để cả hai tập đoàn Kangaroo và Noritz hiện thực hoá tầm nhìn và sứ mệnh của mình.


Những sản phẩm gia dụng chất lượng Nhật Bản được sản xuất bởi bàn tay, khối óc của con người Việt Nam.

Những sáng chế của người Việt sẽ nhanh chóng xuất hiện trên các kệ hàng quốc tế

Lớn mạnh và gia tăng tốc độ, Kangaroo quốc tế mang lại cơ hội hợp tác phát triển bền vững và thịnh vượng cho bạn hàng và đối tác.

Mô hình sản xuất và đại kênh phân phối sẽ giúp Kangaroo nhanh chóng thực hiện tầm nhìn trở thành doanh nghiệp gia dụng số 1 Đông Nam Á với sứ mệnh chỉ kinh doanh sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dùng.

Sự tham gia trực tiếp của những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản trong quản lý, đào tạo, sản xuất sẽ mang tới cho thị trường những sản phẩm vượt trội trong chất lượng và tính năng.

Những bước tiến của Kangaroo đã và đang mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, cơ hội phát triển cho bạn hàng đối tác, định hình doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chất lượng và niềm tin.

Lĩnh vực hoạt động:


WaterCare MÁY LỌC NƯỚC
HomeCare HÀNG GIA DỤNG
KitchenCare THIẾT BỊ NHÀ BẾP
BathCare THIẾT BỊ VỆ SINH
ColdCare ĐIỆN LẠNH

- 04 văn phòng tại Việt Nam và nước ngoài
- Nhà máy với công suất 10 triệu sản phẩm/năm, sản xuất Nano kháng khuẩn ứng dụng vào sản phẩm phục vụ sống khỏe.
- Các dây chuyền sản xuất hiện đại cho máy lọc nước, máy lọc nước nóng lạnh, bình nước nóng kháng khuẩn, tủ đông kháng khuẩn, …
- Viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo


Các bằng sáng chế độc quyền

  1. Thiết bị tạo nước Hydrogen
  2. Bình nước nóng kháng khuẩn
  3. Máy năng lượng mặt trời kháng khuẩn
  4. Tủ đông kháng khuẩn
  5. Vòi nước kháng khuẩn
  6. Bồn nước mái kháng khuẩn
  7. Giải pháp chống đun khô bầu nóng cho máy lọc nước

Nghiên cứu và ứng dụng

Dưới sự nghiên cứu miệt mài của các chuyên gia tại Viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo, 800 sản phẩm tương ứng 800 giải pháp sáng chế hữu ích của Kangaroo hiện tại được sáng tạo dựa trên các công nghệ được công nhận bằng sáng chế độc quyền sau:


• Hydrogen


Công nghệ tạo nước Hydrogen lần đầu được Kangaroo áp dụng và được bảo hộ bằng sáng chế tại Việt Nam. Nước Hydrogen từ lâu đã được khoa học thế giới chứng minh có khả năng loại bỏ chất oxy hóa, các gốc tự do là căn nguyên của nhiều loại bệnh tật. Đưa công nghệ tạo nước Hydrogen ứng dụng trong máy lọc nước là một bước tiến lớn trong công nghệ xử lý nước tại Việt Nam.


• Kháng khuẩn


Một trong ba công nghệ được đầu tư nghiên cứu và phát triển mũi nhọn, công nghệ kháng khuẩn lần đầu tiên được Kangaroo đưa vào các sản phẩm gia dụng giúp tăng cường khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng từ bảo quản thực phẩm, chăm sóc nguồn nước đến làm sạch không khí.


• Công nghệ Vạn vật kết nối – IoT


Công nghệ 4.0 lần đầu tiên được ứng dụng trong các thiết bị gia dụng giúp cho người dùng có thể kiểm soát chủ động đối với các sản phẩm, giảm tải công việc, tận dụng năng lượng để hưởng thụ một cuộc sống viên mãn.

Năng lực sản xuất

Tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống từ xử lý nước, không khí, vi khuẩn, tới IoT, hiện Kangaroo đang sở hữu hơn 800 giải pháp nâng cao sức khỏe và chất lượng sống. Hiện Kangaroo sở hữu nhà máy với tổng diện tích 100.000 m2 và được xác lập kỷ lục nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất Việt Nam, dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hàng đầu tại khu vực cùng viện nghiên cứu, hướng tới trở thành doanh nghiệp sản xuất OEM hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của từng quốc gia trên thế giới về thiết bị gia dụng vì sức khỏe người dùng.

Quy trình khép kín từ nghiên cứu thị hiếu, phát triển công nghệ, thiết kế kiểu dáng, sản xuất và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Kangaroo có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới cả về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Nhà máy Kangaroo với tổng công suất 10 triệu sản phẩm/năm, đáp ứng các nhu cầu cao từ tiến độ, số lượng, mẫu mã và chất lượng thành phẩm. Đặc biệt với những sản phẩm mà Kangaroo làm chủ công nghệ, sở hữu chất xám, Kangaroo đang tạo ra những thị hiếu mới, nhu cầu mới như:

Máy lọc nước Hydrogen
Tủ đông mềm kháng khuẩn
Bình nước nóng kháng khuẩn
Máy năng lượng mặt trời kháng khuẩn
Bình nước nóng trực tiếp hồng ngoại xa

Thị trường

Hệ thống mạng lưới phân phối khắp Đông Nam Á

Đặt văn phòng tại trong và ngoài nước, sản phẩm hiện diện trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Kangaroo hiện là nhãn hàng gia dụng Việt Nam có hệ thống kênh phân phối lớn và rộng khắp.


Thành tựu

Với những nỗ lực, sáng tạo không ngừng Kangaroo đã gặt hái nhiều danh hiệu cao quý:


Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam
Top 10 doanh nghiệp có nhiều bằng sáng chế nhất Việt Nam
Nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất Việt Nam
Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
Doanh nghiệp xuất sắc Đông Nam Á
Top 500 doanh nghiệp phát triển bền vững
Máy lọc nước thị phần số 1 Việt Nam
Thương hiệu gia dụng Việt xuất sắc do người tiêu dùng Việt bình chọn
Máy lọc nước được yêu thích nhất


Kangaroo là doanh nghiệp duy nhất đại diện Việt Nam được trao giải tại hạng mục các lĩnh vực ưu tiên cho hội nhập vì những thành tích xuất sắc trong sản xuất và kinh doanh thuộc lĩnh vực điện tử (một trong 17 ngành ưu tiên cho hội nhập Đông Nam Á, đây là hạng mục giải thưởng cao nhất trong hệ thống giải thưởng của Asean Business Awards).

Kangaroo. Việt Nhật liên doanh – Nâng tầm sống khỏe

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN