Công ty 1STVIRTUE: Phát triển thế mạnh xử lý thông tin, xây dựng kho dữ liệu thông minh Big Data

DNVN - Công ty TNHH 1STVIRTUE có thế mạnh chuyên về BPO, thẩm định, xử lý thông tin dữ liệu, xây dựng kho dữ liệu thông minh Big Data và vừa được Hiệp Hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam vinh danh Top 10 doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ tiêu biểu.

Công ty TNHH 1STVIRTUE được thành lập vào ngày 2/12/2013, do bà Ngô Trần Ngọc Trâm làm Tổng Giám đốc, có trụ sở tại 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan do Chi cục Thuế Quận Tân Bình quản lý.

Thế mạnh của công ty về BPO (thuê ngoài qui trình kinh doanh - Business Process Outsourcing, bao gồm thực hiện các hoạt động chức chức năng như nhân sự, hệ thống thông tin, trả lương, kế toán, chăm sóc khách hàng, marketing ), thẩm định, xử lý thông tin dữ liệu, xây dựng kho dữ liệu thông minh Big Data.

Qua gần 10 năm thành lập và không ngừng phát triển, Công ty TNHH 1STVIRTUE đã trở thành công ty khoa học công nghệ tiêu biểu.

bfetin-pr-ki-ket-1657677095.jpg
Công ty TNHH 1STVIRTUE ký kết kết thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Sài Gòn.

Ngày 15/5 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức hội nghị thường niên năm 2022 và hội thảo Thúc đẩy Khoa học công nghệ cho doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ hội nghị, Hiệp Hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã vinh danh Top 10 và Top 100 doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ tiêu biểu, trong đó có Công ty TNHH 1STVIRTUE.

Nhằm kết nối, thu hút các chuyên gia hàng đầu trao đổi kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học, công ty vừa ký kết kết thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Sài Gòn.

Hoạt động hợp tác này sẽ điều kiện để các chuyên gia tham gia hoạt động đào tạo, giảng dạy thực hành tại Trường Cao đẳng Sài Gòn, đồng thời, nhà trường cũng hỗ trợ đào tạo bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ của công ty.

Đây là một việc làm thiết thực nhằm tăng cường hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động khoa học, công nghệ.

Công ty TNHH 1STVIRTUE đã và đang đi đúng hướng trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng cường sức cạnh tranh và đạt hiệu quả hơn trong hoạt động kinh doanh trong thị trường năng động ngày nay.

Hà Anh

Link nội dung: https://www.vsta.org.vn/cong-ty-1stvirtue-phat-trien-the-manh-xu-ly-thong-tin-xay-dung-kho-du-lieu-thong-minh-big-data-22231.html